Milan đe dọa Donnarumma

Người đại diện Mino Raiola đã phá vỡ sự im lặng khi ông lên tiếng bảo vệ Gianluigi Donnarumma - thủ môn mà ông cho biết đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với AC Milan.
Gianluigi Donnarumma từng có ý định gia hạn hợp đồng với AC Milan
Gianluigi Donnarumma từng có ý định gia hạn hợp đồng với AC Milan
Người đại diện Mino Raiola của thủ môn Gianluigi Donnarumma khẳng định rằng AC Milan đã hăm dọa và tạo ra môi trường thù địch với thân chủ của ông sau khi chàng trai tuổi teen này từ chối ký hợp đồng mới giữa những mối đe dọa chết người.Quá bạo lực và thù địch Được xem là tương lai của Milan, thủ môn Donnarumma - kết thúc hợp đồng vào cuối mùa 2017-2018 - đã khiến CLB choáng váng khi anh tuyên bố ý định không ký hợp đồng mới. Cầu thủ 18 tuổi - được liên kết với Real Madrid, Juventus và Man United - đã bị chỉ trích nặng nề vì không cam kết tương lai của mình với Milan và các CĐV giận dữ đã ném tiền giả vào thủ môn này trong trận đấu giữa Italia và Đan Mạch ở Euro U-21 hồi giữa tuần qua.
68 - Trong hai mùa bóng vừa qua, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã chơi cho AC Milan 68 trận ở Serie A, đặc biệt là anh không vắng mặt một trận nào ở mùa bóng 2016-2017.
Trước hoàn cảnh đó, ông Raiola đã buộc phải phá vỡ sự im lặng để bảo vệ Donnarumma và chống lại Giám đốc Massimiliano Mirabelli của Milan. Trong cuộc trò chuyện với Sky Sport Italia, Mediaset Premium và Rai Sport, ông Raiola cho biết: “Tình hình đã trở nên quá bạo lực và thù địch, vì vậy không còn cách nào khác. Chúng tôi có một quyết định rằng chúng tôi không muốn ký. Không liên quan đến tiền bạc. Chúng tôi đã bị đe dọa. Gia đình Donnarumma bị đe dọa. Bạn không thể giữ một cầu thủ bằng cách đe dọa anh ta. Chúng tôi thậm chí không bao giờ nói về tiền bạc hoặc điều khoản giải phóng, vì chúng tôi không được phép đi xa, cũng không nghĩ đến điều gì là tốt nhất cho Gigio. Cậu ấy đã sẵn sàng ký hợp đồng mới, không có nghi ngờ gì trong suy nghĩ. Họ buộc chúng tôi từ bỏ các cuộc đàm phán vì môi trường được tạo ra xung quanh cậu ấy. Milan đã đánh mất Donnarumma. Một CLB nên hỗ trợ cầu thủ và khuyến khích sự nghiệp của anh ta, chứ không nên đe dọa anh ta”.Không tự do ra đi Real Madrid được cho là nằm ở hàng đầu trong danh sách các CLB muốn có Donnarumma, mặc dù Milan nhấn mạnh rằng họ sẽ không bán tài sản đáng giá của họ trong mùa giải này. Juventus, vốn xem Donnarumma là người kế thừa cho Gianluigi Buffon ở Turin, cũng quan tâm đến thủ môn này. Tuy nhiên, ông Raiola cho biết: “Tôi đã không nói chuyện với bất kỳ CLB lớn nào, chúng tôi không có bất kỳ sự đồng ý nào với đội bóng khác. Cậu ấy đã có những lời đề nghị từ Juventus, Real Madrid và những CLB lớn khi cậu ấy mới 14 tuổi, nên nếu muốn ra đi, cậu ấy đã làm điều đó từ trước. Tôi có thể đảm bảo với bạn là sẽ không có chuyển nhượng nhanh chóng. Tôi đã đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, vì vậy không có gì vội vã để ký hợp đồng. Tôi muốn có một cách tiếp cận từng bước hơn”.

Tin cùng chuyên mục