Mexico gặp “rắc rối” lớn trước trận quyết đấu Hàn Quốc

Sau chiến thắng gây sốc ở ngày khai màn trước tuyển Đức, Mexico đứng trước cơ hội hoàn thành sớm mục tiêu vượt qua vòng bảng nếu thắng Hàn Quốc đêm nay. Tuy nhiên, họ đang phải đối mặt bởi một rắc rối không nhỏ trong quá trình chuẩn bị.

Người hâm mộ Mexico chưa bao giờ thua kém về sự cuồng nhiệt. Ảnh: Getty Images
Người hâm mộ Mexico chưa bao giờ thua kém về sự cuồng nhiệt. Ảnh: Getty Images

Theo đó, vì quá phấn khích trước màn trình diễn tuyệt vời của đội nhà, người hâm mộ Mexico tại Nga đã “đeo bám” các cầu thủ con cưng để chia sẽ niềm vui. Nhưng vấn đề bắt đầu gây nên sự khó chịu khi đêm thứ sáu, tức còn chưa đến 1 ngày trước trận cầu quan trọng với Hàn Quốc, đám đông người hâm mộ chào đón đội tuyển đến Rostov bằng cách tụ tập trước khách sạn, chơi nhạc, nhảy múa và kêu gọi các cầu thủ… ra gặp mặt. Đến nỗi, dù đã 10 giờ đêm, toàn đội hình El Tri phải “xuất đầu lộ diện” với hy vọng có thể xoa dịu sự phấn khích này.

Vui thôi đừng… vui quá, đó cũng chính là thông điệp mà đội trưởng Rafa Marquez gửi đến người hâm mộ khi họ xuất hiện trước khách sạn. Huyền thoại 39 tuổi nói với đám đông: “Thật sự, chúng tôi rất vui mừng vì sự ủng hộ mà các bạn dành cho chúng tôi. Cá nhân, và thay mặt cho cả đội, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bạn, nhưng chúng tôi muốn các bạn để chúng tôi được nghỉ ngơi. Ngày mai sẽ là một trận đấu rất quan trọng và chúng tôi muốn cung cấp cho tất cả các bạn sự hài lòng cao nhất. Vì vậy, chúng tôi xin phép cần có thời gian để nghỉ ngơi”.

Hơn 20.000 người hâm mộ Mexico dự kiến có mặt Rostov để cổ vũ cho đội tuyển thân yêu. Và với những gì đang diễn ra, chắc chắn Rostov Arena đêm nay sẽ là một bầu không khí cuồng nhiệt có thể khiến đối thủ Hàn Quốc bị át vía.

Tin cùng chuyên mục