Messi: Thật khủng khiếp khi Neymar chơi cho Real Madrid

Trong lịch sử Liga, có không ít lần các ngôi sao Barcelona gia nhập Real Madrid hoặc ngược lại, nhưng Lionel Messi thừa nhận là anh thực sự sợ hãi nếu chứng kiến người đồng đội cũ Neymar khoác màu áo trắng của Kền kền trắng.
Messi và Neymar ở Barcelona.
Messi và Neymar ở Barcelona.
Lionel Messi từng kết hợp với Neymar và Luis Suarez hình thành bộ ba tấn công hủy diệt ở xứ Catalan từ năm 2013 đến 2017, nhưng ngôi sao Selecao đã quyết định chuyển sang chơi cho PSG mùa qua khi tin là mình không thể cạnh tranh vai trò thủ lĩnh với Messi.
Ở PSG, Neymar có tầm ảnh hưởng to lớn và trở thành người quyết định chiến thắng cho đội. Cũng vì lẽ đó, dù chỉ chơi 20 trận mùa này, anh vẫn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ligue 1. Trong thời gian gần đây, Real Madrid mở chiến dịch quyến rũ Neymar về sân Bernabeu và việc siêu sao Brazil còn trụ lại sân Parc des Princes là nhờ quyết tâm của các ông chủ giàu có từ Qatar. Song liệu PSG còn giữ Neymar đến bao giờ là vấn đề đáng lưu tâm bởi trước nay, mỗi khi Real Madrid quan tâm đến cầu thủ nào thì sớm muộn gì họ cũng sẽ mua được cầu thủ đó.
Chính vì vậy, Lionel Messi thừa nhận là sẽ thật khủng khiếp khi thấy Neymar chơi cho đối thủ lớn nhất của anh và Barcelona. Messi cho rằng Neymar đã có thành công lớn ở Barcelona và anh ta không nên quên những danh hiệu đã giành được ở xứ Catalan. 
“Sẽ thật khủng khiếp nếu Neymar khoác áo Real Madrid, bởi tất cả mọi thứ mà cậu ấy giành được ở Barcelona".
“Bất kể thời gian của Neymar ở Barcelona đã kết thúc theo cách bất ngờ nhất, thì cậu ấy vẫn giành được danh hiệu quan trọng ở đây, cậu ấy đã thắng Champions League, đã thắng La Liga".
Thực tế là Real Madrid đang đánh mất ưu thế trong cuộc đua giành Liga với Barcelona mùa này và có thể trong vài mùa tới, nhưng nếu tuyển mộ được Neymar, họ sẽ đảo ngược tình thế và khiến Barcelona chỉ còn là cái bóng trên đường đua Liga lẫn Champions League. Messi thừa nhận: "Nếu cậu ấy đầu quân cho Madrid, thì đó sẽ là một đòn nặng nề cho chúng tôi và cho tất cả mọi người ở Barcelona. Và trên bình diện bóng đá, Neymar sẽ làm cho Madrid mạnh hơn rất nhiều so với hiện thời”.

Tin cùng chuyên mục