"Messi Thái" tránh áp lực trước trận đại chiến với Việt Nam

Trước trận “đại chiến” gặp Việt Nam, bóng đá Thái Lan đang phải chịu khá nhiều sức ép khi không đạt được thành tích như mong đợi và để Việt Nam vượt lên trong thời gian gần đây. Tháng 6 vừa qua, đội tuyển Thái Lan đã thua Việt Nam 0-1 tại Cúp Nhà vua Thái Lan (King’s Cup) 2019. Theo Chanathip, thất bại chính là động lực để anh và các đồng đội đánh bại đối thủ ở trận đấu sắp tới.

"Messi Thái" tránh áp lực trước trận đại chiến với Việt Nam

Tuy nhiên, theo quan sát ở buổi tập trước trận Thái Lan – Việt Nam thì Chanathip (được mệnh danh là Messi Thái), đã né tránh truyền thông Việt Nam khi suốt buổi tập gần nhất đều di chuyển phía trong đội hình hay di chuyển ra thật xa để tránh áp lực.

"Messi Thái" tránh áp lực trước trận đại chiến với Việt Nam ảnh 1 Messi  Thái  đổi giầy có liệu có "đổi vận" cho tuyển Thái Lan trước tuyển Việt Nam. 
Ngoài ra, Chanathip cũng rất “phong thuỷ” khi sắm giầy mới để có thể ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam. Nhưng trên tất cả, thì Chanathip vẫn còn đâu trạng thái căng cứng và dấu hiệu mệt mõi khi từ Nhật Bản bay về để tập trung cùng tuyển Thái Lan “đại chiến” Việt Nam.

Đặc biệt hơn nữa, Chanathip Songkrasin cũng vừa bị vắt kiệt sức do lịch thi đấu dày đặc ở J1-League (Nhật Bản) và có chấn thương. Messi Thái rất mong được tung vào sân ở trận gặp Việt Nam ở vòng loại World cup bảng G khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới trên sân vận động Thamasat Rangsit Campus, đây sẽ là lần thứ 53 cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Consadole Sapporo (Nhật Bản) này khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan, nhưng là lần đầu tiên dưới thời HLV Akira Nishino.

"Messi Thái" tránh áp lực trước trận đại chiến với Việt Nam ảnh 2 HLV Akira Nishino  luôn căng thẳng suốt buổi tập cùng tuyển Thái Lan.
Cầu thủ được mệnh danh Messi Thái – Chanathip trả lời truyền thông rằng “Không mong muốn tạo nên một trang sử đen tối nữa nếu tuyển Thái Lan lại thua tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà”. Khác với lần trước tuyển Thái Lan thua Việt Nam tại King cúp là chủ nhà Thái đã trẻ hoá đội hình và đặc biệt hơn nữa là HLV Akira Nishino đang làm tư tưởng rất tốt để các cầu thủ xứ chùa vàng nhập cuộc “thật tốt” trước tuyển Việt Nam.

Để tạo sự hung phấn cho toàn đội cũng như cho riêng Chanathip vị HLV Akira Nishino không ngớt lời khi dung lời “có cánh” để tâng bốc Messi và vị HLV Nhật Bản còn cho rằng những cầu Thái Lan đang thi đấu cho nước ngoài là những mảnh ghép tối quan trọng để có được chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

"Messi Thái" tránh áp lực trước trận đại chiến với Việt Nam ảnh 3 Messi Thái hy vọng đổi giầy sẽ tạo nên bước ngoặc mới cho tuyển Thái Lan trước Việt Nam.
Cuối cùng, "Messi Thái"  tuyên bố trên tờ Bangkok Post rằng: "Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Thái Lan đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Tôi muốn thắng mọi trận đấu ở bảng này". Đây chính là một thông điệp gửi đến các cầu thủ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục