Messi, Suarez cùng đi trăng mật

Lionel Messi và cô vợ Antonella đã tới Caribbean để nghỉ tuần trăng mật và khá ngạc nhiên là ở đó còn xuất hiện cả gia đình nhà tiền đạo Luis Suarez. Đám cưới thế kỷ của Messi diễn ra tại thành phố quê nhà Rosario (Argentina) hôm 30-6 vừa qua.
Vợ chồng Suarez và vợ chồng Messi.
Vợ chồng Suarez và vợ chồng Messi.
Không lâu sau buổi tiệc hoành tráng đó, Messi đã vội đáp chuyến bay trở lại Tây Ban Nha để đàm phán nốt việc gia hạn hợp đồng với Barca. Sau khi các bên liên quan đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới kéo dài đến tháng 6/2021, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm cùng mức lương 22 triệu EUR/năm, Messi mới bắt đầu bước vào tuần trăng mật của mình.

Trên trang twitter cá nhân của mình, Messi liên tục đăng tải những bức ảnh đáng nhớ cùng gia đình. Và khá bất ngờ, người bạn thân thiết Luis Suarez cùng gia đình cầu thủ này cũng xuất hiện bên cạnh gia đình nhà Messi tại bãi biển ở Caribbean. Gia nhập Barca từ hè 2014, Luis Suarez thân với nhiều đồng đội, đặc biệt là Neymar và Mascherano. Tuy nhiên, người thân nhất lại là Messi, cầu thủ không thuộc dạng quá sôi nổi trong đội hình.

"Tôi và Leo có cùng độ tuổi và thường chia sẻ với nhau những kỷ niệm từ thời tuổi teen. Bà xã của chúng tôi cũng rất thân nhau. Leo có hai con nhỏ hơn hai con của tôi một chút. Lũ trẻ luôn thích chơi với nhau", Suarez lý giải. Nhờ có nhiều điểm tương đồng, Suarez và Messi ngày càng hiểu nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Điều này giúp ích rất nhiều cho Barca. "Chúng tôi luôn có một đề tài nào đó để vui cười, cả trong lẫn ngoài sân. Ney (Neymar) là một người vui tính. Leo cũng vậy, dù mọi người không nghĩ thế. Chúng tôi trở nên thân thiết là nhờ điều đó và có ích cho thi đấu", Suarez cho hay.

Được biết, Messi và Suarez sẽ hội quân cùng các đồng đội vào ngày thứ Sáu tuần tới (14-7) để chuẩn bị lên đường sang Mỹ tham dự giải ICC gặp các đội bóng lớn của châu Âu là Juventus, Manchester United và Real Madri.
Quà tặng khách dự tiệc cưới của Messi

Hậu vệ Pablo Zabaleta mới đây đã hào hứng chia sẻ món quà anh nhận được sau khi dự tiệc cưới của siêu sao Lionel Messi, người bạn thân của anh ở đội tuyển Argentina là những chai rượu thượng hạng. Theo đó, hậu vệ vừa gia nhập West Ham tiết lộ, ngoài việc sử dụng những đồ ăn còn dư sau tiệc cưới cho việc từ thiện, Messi đã tặng những khách mời của mình những chai rượu “xịn” với tên mình trên vỏ: “Rượu ngon đấy, xuất xứ từ Malbec, trên đó có tên của Messi. Chai rượu to nên rất khó để mang về Anh, bởi trong hành lý tôi vốn đã có một tủ đồ rồi. Thế là tôi đành để nó lại Argentina, đợi lúc khác về nhà thì tôi sẽ cùng người thân thưởng thức”. Nhận xét về đám cưới của người bạn thân, Zabaleta chia sẻ: “Một bữa tiệc tuyệt vời. Thật là một cảm giác đặc biệt khi được dự đám cưới của Lionel Messi với những đồng đội của cậu ấy trong suốt các giai đoạn, từ đội U20, U23 tới đội tuyển quốc gia. Đám cưới là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời Messi, hay bất kỳ người nào khác. Tôi thấy mọi thứ vô cùng tuyệt vời. Messi rất hạnh phúc vơi các vị khách và vợ con trong suốt lễ cưới.” 

Tin cùng chuyên mục