Messi dính chấn thương ngay buổi tập đầu tiên, bỏ lỡ chuyến du hành sang Mỹ

Barcelona chiều nay thông báo một hung tin cho giới mộ điệu: Ngôi sao Leo Messi sẽ không theo đội du hành sang Mỹ khi dính chấn thương ngay buổi tập đầu tiên.
Messi trình bay chấn thương với các bác sỉ của CLB.
Messi trình bay chấn thương với các bác sỉ của CLB.

Messi chấn thương là một tin khủng khiếp với giới mộ điệu Barcelona. Leo Messi đã mỉm cười khi anh bước vào sân cùng các đồng đội để tập buổi đầu tiên sau kỳ nghỉ bù từ Copa America. Tuy nhiên, nụ cười dễ mến của Messi không giữ được lâu khi siêu sao Argentina nhanh chóng dính chấn thương và phải dừng lại để các bác sĩ săn sóc. Buổi tập được Valverde xây dựng để chuẩn bị cho kế hoạch suốt tuần và việc Messi không thể tâp có nghĩa là anh không thể tham gia chuyền du đấu ở Mỹ.

Siêu sao Argentina phải rời buổi tập vì những rắc rối anh cảm nhận ở chân phải và các bác sĩ đã nhanh chóng kiểm tra. Họ phát hiện là Messi đã gặp ca căng cơ bắp vế ở cấp độ một. Các bác sĩ buộc phải giữ Messi ở lại Barcelona để dưỡng thương, hy vọng là anh sẽ sẵn sàng cho trận mở màn La Liga với Athletic Bilbao ở sân San Mames.

Dưới đây là tuyên bố của Barcelona:

"Cầu thủ đội một Leo Messi, người trở lại tập luyện vào thứ Hai tuần này sau kỳ nghỉ hè, đã rút khỏi buổi tập vì một vấn đề ở chân phải. Các cuộc khám nghiệm được thực hiện cho thấy anh ấy bị chấn thương bắp vế ở cấp độ một. Do đó, Messi sẽ ở lại Barcelona để hồi phục và không du hành tới Mỹ. Thời điểm anh ấy trở lại sẽ phụ thuộc vào tiến trình hồi phục".

Messi đã không tham gia cúp Gamper với Arsenal vì không tập được buổi nào sau khi trở về từ kỳ nghỉ, nhưng anh ấy đã cầm micro để sắm vai lĩnh xướng và nói chuyện với người hâm mộ, những người đang hy vọng một mùa giải tốt hơn sau khi thắng được cú ăn ba năm ngoái. Messi hôm ấy đã nói: “Thật khó để nói bất cứ điều gì sau mùa giải trước, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu vì tất cả mọi thứ. Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì. Tôi đang nói điều mình từng nói mùa giải trước: Tôi có niềm tin vào đội hình này, ở những cầu thủ này và tin vào ban huấn luyện”.

Tin cùng chuyên mục