Messi chưa khỏi chấn thương và không hẹn ngày trở lại

HLV Ernesto Valverde mới đây tiết lộ là siêu sao tấn công Lionel Messi đã hồi phục chấn thương bắp chân nhưng ông không mạo hiểm đưa anh vào sân. Thực tế không phải như vậy khi Messi thổ lộ trong cuộc phỏng vấn của tờ Sport là “không thể xác định ngày trở lại”.
Messi chưa khỏi chấn thương và không hẹn ngày trở lại

Một điểu có thể khẳng định lúc này là: Leo Messi vẫn còn chấn thương. Tiền đạo người Argentina đã tiết lộ chi tiết về sự khó chịu đã ngăn anh chơi bóng cho Barcelona từ đầu mùa.

Ngôi sao gốc Rosario đã nói rõ về tình trạng chấn thương của mình: "Tôi đã cảm thấy tốt hơn trước. Quả là không may khi chấn thương xảy ra trong buổi tập đầu tiên. Đó là một chấn thương đơn giản. Tôi đã ở đó trong 15 ngày và khi tôi nghĩ rằng mình ổn, trong một buổi tập trước trận ra quân với Betis, nó trở nên khó chịu và cuối cùng nó đã xé to ra. Chấn thương phát tác buộc tôi phải ở ngoài lâu hơn, cho đến tận bây giờ".

"Họ nói với tôi rằng toàn bộ chấn thương cơ bắp này rất phức tạp, có vẻ như nó ổn nhưng thực sự là ngược lại. Tôi chưa bao giờ trải qua điều này và bây giờ tôi biết nó là gì. Đó là lý do tại sao tôi bình tĩnh, và tôi sẽ thi đấu khi thực sự cảm thấy an toàn để tình trạng này sẽ không xảy ra nữa bởi vì một ca tái phát chấn thương sẽ khiến tôi phải ngồui ngoài sân lâu hơn nữa”.

Tuy nhiên, Messi đã nói rõ rằng anh mong chờ được khoác áo Barcelona trở lại để chơi một trận đấu chính thức: "Tôi thực sự mong chờ điều đó. Sự thật là tôi đã ngồi ngoài từ lâu rồi. chúng tôi hầu như không bắt đầu mùa giải khi điều này xảy ra với tôi và tôi thực sự mong muốn trở lại ".

Nhưng Messi không thể hẹn ngày anh trở lại với chiếc áo Barca: "Tôi vẫn đang tập luyện một mình. Tôi không có một ngày xác định. Chúng tôi đang thử nghiệm mọi thứ. Mt khi tôi được chữa khỏi một trăm phần trăm, tôi sẽ trở lại. Tôi chắc chắn rằng sẽ không thích ứng trong trận gặp Valencia và chúng tôi sẽ xem liệu tôi có trở lại trong trận gặp Borussia ở Champions League hay là trận đấu với Granada".

Đội trưởng Barca cũng cho biết chi tiết về quá trình tập luyện của anh ấy: "Kể từ khi tôi trở lại tập trung, tôi đã bị chấn thương, vì vậy tôi tập luyện bên lề. Tôi không tập luyện nhiều với nhóm. Họ đã đi du đấu và khi họ trở lại, chúng tôi chia sẻ thời gian trong phòng thay quần áo, nhưng tôi không tập luyện với họ”.

Tin cùng chuyên mục