Messi bị đại diện “đàn em” chọc giận

Chân sút trẻ người Argentina, Lautaro Martinez đang gây chú ý mạnh mẽ sau màn tỏa sáng tại Copa America 2019, nhưng cơ hội để anh khoác áo Barcelona xem ra đang bị ngăn cản bởi lời đùa của người đại diện.

Lionel Messi chia vui khi Lautaro Martinez ghi bàn ở Copa. Ảnh: Getty Images
Lionel Messi chia vui khi Lautaro Martinez ghi bàn ở Copa. Ảnh: Getty Images

Barca từ lâu đã quan tâm đến Lautaro Martinez, người đã ghi 8 bàn sau 27 trận cho Inter trong năm đầu tiên gia nhập CLB này từ Racing Club. Chân sút 21 tuổi được kỳ vọng là một phương án thay thế cho vị trí mũi nhọn mà Luis Suarez, đã 32 tuổi, sắp sửa để lại ở sân Camp Nou. Khả năng đó càng lớn hơn sau khi Lautaro Martinez chơi nổi bật nên cạnh Lionel Messi tại Copa America 2019, anh ghi 2 bàn trong hành trình giành hạng 3 của tuyển Argentina.

Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này là Beto Yaque mới đây dù thừa nhận có sự quan tâm từ Barca, nhưng cũng đặc biệc nhấn mạnh: “Lautaro đang rất háo hức được bắt đầu với tân HLV Antonio Conte. Lautaro vô cùng hạnh phúc vì những lời khen mà Messi giành cho cậu ấy gần đây. Tuy nhiên, Lautaro chỉ nghĩ về Inter, cậu ấy hạnh phúc ở Inter. Conte đã gọi cho cậu ấy để nói về kế hoạch của mình, rằng ông ấy xem Lautaro là trọng tâm trong kế hoạch và tất nhiên cậu ấy rất hạnh phúc”.

“Đúng là có sự quan tâm đến từ Barca”, Beto Yaque nói thêm. “Không có CLB Tây Ban Nha nào liên lạc với chúng tôi một cách chính thức, nhưng theo cách chúng tôi biết thì đã có sự quan tâm. Nhưng tôi nhắc lại: Lautaro vẫn ở Milan! Và hãy kết thúc câu chuyện này bằng một câu nói đùa nhé: nếu Messi muốn chơi với Martinez, thì anh ta hãy đến Inter. Hãy hy vọng. Thật tuyệt vời cho Nerazzurri nếu điều đó xảy ra!”.

Tin cùng chuyên mục