Merlo trở lại

Gaston Merlo đã có sẵn cái tên Việt Nam là Đỗ Merlo nhưng tiền đạo Argentina vẫn chưa thể nhập tịch để Đà Nẵng có thể thi đấu với 2 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch kể từ giai đoạn 2 V-League 2017.
Gaston Merlo có sẵn cái tên Việt Nam là Đỗ Merlo nhưng chưa thể nhập tịch. Ảnh: Hải Nam
Gaston Merlo có sẵn cái tên Việt Nam là Đỗ Merlo nhưng chưa thể nhập tịch. Ảnh: Hải Nam
 Tình thế buộc HLV Lê Huỳnh Đức phải lựa chọn loại tiền đạo Eydison hoặc trung vệ Britez. Merlo đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu trong những trận đấu tập gần đây.
Ông Đức có thói quen chọn một trung vệ ngoại. Hơn nữa, Eydison suốt giai đoạn lượt đi không thể thích ứng với vai trò hỗ trợ cho Đức Chinh. Tiền đạo Brazil di chuyển nhiều nhưng cảm giác bóng rất tệ khiến cho mọi người càng thêm nhớ Merlo. Sự trở lại của tiền đạo Argentina cùng với cách lựa chọn ngoại binh của Huỳnh Đức đẩy Eydison ra khỏi V-League 2017. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn được giữ lại sân Hòa Xuân  cho Cúp Quốc gia và có thể là mùa giải kế tiếp khi Merlo chính thức thi đấu với cái tên Việt Nam.
Ngoài sự trở lại của Merlo thì Võ Huy Toàn bình phục chấn thương cũng là tin vui. Tiền vệ gốc Lâm Đồng này chơi rất linh hoạt và là một trong những chân chuyền đáng chú ý của Đà Nẵng cũng như đội tuyển quốc gia trước lúc chấn thương. Huy Toàn không có chất kỹ thuật điêu luyện nhưng lối di chuyển có thể tạo bất ngờ trước hàng thủ đối phương cũng như khả năng chuyền bóng.
Nếu như Gaston là ngoại binh, Huy Toàn là ngoại tỉnh thì Thái Sung được HLV Huỳnh Đức điền tên dự giai đoạn 2 mùa giải này là sự thích thú cho người hâm mộ Đà thành. Thái Sung từng có nhiều năm được đào tạo ở nước ngoài nhưng lại không thích ứng ở V-League suốt nhiều năm qua. Đà Nẵng chia tay Hoàng Thiên nên Thái Sung hy vọng có nhiều cơ hội thể hiện hơn.

Tin cùng chuyên mục