Meiji ra mắt sản phẩm xuất khẩu chính hãng

Tại TPHCM, Tập đoàn Sóng thần vừa phối hợp Tập đoàn Meiji Nhật Bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính hãng cung cấp cho thị trường Việt Nam. Dù có mặt ở Việt Nam 40 năm qua, nhưng đến giờ Meiji mới ra mắt chính thức thị trường Việt Nam sản phẩm dinh dưỡng Meiji xuất khẩu, trong đó có dạng viên duy nhất trên thế giới. Đây là sản phẩm mang tính đột phá trong thành quả nghiên cứu phát triển sản phẩm của Meiji nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhất.

Trên thực tế, sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho trẻ 0-3 tuổi được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam dưới dạng “hàng xách tay”. Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng trong các sản phẩm Meiji phục vụ tiêu dùng nội địa ở Nhật Bản (với nhãn Hohoemi cho trẻ dưới 12 tháng và nhãn hiệu Step cho trẻ 1-3 tuổi) chỉ phù hợp với tiêu chuẩn nước này, chưa hợp chuẩn của Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn đó, trong 2 năm gần đây, Meiji không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển những sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji đáp ứng tiêu chuẩn của Việt Nam, dựa trên nghiên cứu “Khoa học về sữa mẹ”. Theo đó, trong sản phẩm công thức Meiji sản xuất tại Nhật Bản được chính thức xuất sang Việt Nam, ngoài những thành phần đã có sẵn, như Meiji nội địa, đã được bổ sung một số chất đầy đủ hơn, phù hợp hơn trẻ em Việt Nam như sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ 0-1 tuổi được bổ sung Biotin, Cholin, Mangan, Iot; được nâng hàm lượng ARA từ 67mg lên 100mg trong 100gam sản phẩm dinh dưỡng. Sản phẩm hoàn toàn mới cho trẻ 1-3 tuổi, được bổ sung Biotin, Kẽm và Iot.

Lý giải nguyên nhân Tập đoàn Sóng Thần được làm nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính thống ở Việt Nam, ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch Tập đoàn Sóng Thần, cho biết: Khi sử dụng sản phẩm có sự ủy quyền chính thức, người tiêu dùng sẽ được hãng Meiji và nhà phân phối chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và giải quyết các khiếu kiện, thắc mắc. Chúng tôi có hotline chính thức 1800.6026 để tiếp nhận mọi đóng góp của khách hàng và sẵn sàng tư vấn dinh dưỡng cho các bà mẹ mang thai, nuôi con nhỏ. Meiji và nhà phân phối đều tuân thủ theo giá quy định của Bộ Tài chính, bảo vệ người tiêu dùng chân chính của Việt Nam.

Ông Shuji Honda, Tổng Giám đốc Meiji, khẳng định: Meiji tự tin với dòng sản phẩm có thể nói là tốt nhất trên thế giới, sẽ được số đông người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Với mỗi sản phẩm phát triển trong sự cạnh tranh khốc liệt, tôi tin tưởng rằng chỉ có sản phẩm tốt thực sự, chỉ có những nhà sản xuất biết nghĩ cho lợi ích người tiêu dùng thực sự mới có thể tồn tại và được người tiêu dùng chấp nhận lâu dài. Meiji tự tin về điều đó trong triết lý kinh doanh của mình.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.