Meiji ra mắt sản phẩm xuất khẩu chính hãng

Tại TPHCM, Tập đoàn Sóng thần vừa phối hợp Tập đoàn Meiji Nhật Bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính hãng cung cấp cho thị trường Việt Nam. Dù có mặt ở Việt Nam 40 năm qua, nhưng đến giờ Meiji mới ra mắt chính thức thị trường Việt Nam sản phẩm dinh dưỡng Meiji xuất khẩu, trong đó có dạng viên duy nhất trên thế giới. Đây là sản phẩm mang tính đột phá trong thành quả nghiên cứu phát triển sản phẩm của Meiji nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhất.

Trên thực tế, sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho trẻ 0-3 tuổi được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam dưới dạng “hàng xách tay”. Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng trong các sản phẩm Meiji phục vụ tiêu dùng nội địa ở Nhật Bản (với nhãn Hohoemi cho trẻ dưới 12 tháng và nhãn hiệu Step cho trẻ 1-3 tuổi) chỉ phù hợp với tiêu chuẩn nước này, chưa hợp chuẩn của Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn đó, trong 2 năm gần đây, Meiji không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển những sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji đáp ứng tiêu chuẩn của Việt Nam, dựa trên nghiên cứu “Khoa học về sữa mẹ”. Theo đó, trong sản phẩm công thức Meiji sản xuất tại Nhật Bản được chính thức xuất sang Việt Nam, ngoài những thành phần đã có sẵn, như Meiji nội địa, đã được bổ sung một số chất đầy đủ hơn, phù hợp hơn trẻ em Việt Nam như sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ 0-1 tuổi được bổ sung Biotin, Cholin, Mangan, Iot; được nâng hàm lượng ARA từ 67mg lên 100mg trong 100gam sản phẩm dinh dưỡng. Sản phẩm hoàn toàn mới cho trẻ 1-3 tuổi, được bổ sung Biotin, Kẽm và Iot.

Lý giải nguyên nhân Tập đoàn Sóng Thần được làm nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính thống ở Việt Nam, ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch Tập đoàn Sóng Thần, cho biết: Khi sử dụng sản phẩm có sự ủy quyền chính thức, người tiêu dùng sẽ được hãng Meiji và nhà phân phối chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và giải quyết các khiếu kiện, thắc mắc. Chúng tôi có hotline chính thức 1800.6026 để tiếp nhận mọi đóng góp của khách hàng và sẵn sàng tư vấn dinh dưỡng cho các bà mẹ mang thai, nuôi con nhỏ. Meiji và nhà phân phối đều tuân thủ theo giá quy định của Bộ Tài chính, bảo vệ người tiêu dùng chân chính của Việt Nam.

Ông Shuji Honda, Tổng Giám đốc Meiji, khẳng định: Meiji tự tin với dòng sản phẩm có thể nói là tốt nhất trên thế giới, sẽ được số đông người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Với mỗi sản phẩm phát triển trong sự cạnh tranh khốc liệt, tôi tin tưởng rằng chỉ có sản phẩm tốt thực sự, chỉ có những nhà sản xuất biết nghĩ cho lợi ích người tiêu dùng thực sự mới có thể tồn tại và được người tiêu dùng chấp nhận lâu dài. Meiji tự tin về điều đó trong triết lý kinh doanh của mình.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Minh Trí trong nỗ lực đi bóng qua người cầu thủ Croatia. Ảnh: ANH TRẦN

Giải futsal CFA 2017 – Việt Nam thua trận mở màn

Chiều 20-10 đội tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên gặp đội tuyển Croatia tại giải futsal Quốc tế Trung Quốc 2017 (CFA International Futsal Tournament 2017). Croatia được đánh giá là ứng cử viên nặng ký vô địch giải này, giống như đội Ucraina giải 2016.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Đội tuyển nữ TPHCM chuẩn bị tranh tài cùng đội Gyeongsangbuk-do. Ảnh: NHẬT ANH

Đội nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) sang TPHCM thi đấu

Các tuyển thủ Kiều Trinh, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều... cùng đồng đội ở đội tuyển nữ TPHCM sẽ có cuộc so giày cùng đội nữ của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) vào cuối tuần này trên sân Thống Nhất, trong trận đấu giao hữu quốc tế kết hợp với giao lưu văn hóa...