Mẹ Ronaldo muốn con trai trở về Man.United

Mặc dù Cristiano Ronaldo từng nói sẽ gặp lại người hâm mộ Real Madrid vào mùa sau. Nhưng sau lời nói đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bắt đầu cho công cuộc rời Real khi có thể.

Mọi thứ đang khiến Ronaldo muốn rời khỏi Real. Ảnh: Getty Images
Mọi thứ đang khiến Ronaldo muốn rời khỏi Real. Ảnh: Getty Images

Khi cả đội Real tiến hành ăn mừng tại quảng trường Cổng mặt trời (Puerta del Sol), trước hàng ngàn các madridista, Ronaldo khẳng định sẽ gặp lại họ vào năm tới. Lời nói ấy như một cam kết đinh ninh rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không ra đi vào mùa hè này, trái với những lời nói bóng gió giận dỗi sau trận chung kết Champions League với Liverpool tại Kiev.

Ban đầu, chia sẻ của Ronaldo được xem như một lời đảm bảo, nhưng có lẽ lời đảm bảo ấy không mang tính an toàn chút nào. Cụ thể, sau lời nói trên, đã có rất nhiều yếu tố cho thấy Ronaldo dường như không còn tha thiết ở lại Real.

Đầu tiên hãy kể đến việc nhà báo Nuno Gomes tiết lộ về mối quan hệ lạnh nhạt giữa Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez. Gomes cho rằng ngưới đứng đầu Real đã không giữ những lời hứa với người bạn thân Ronaldo. Nói có sách mách có chứng, trong một video quay được mới đây, cho thấy Ronaldo từ chối bắt tay với Chủ tịch Perez sau khi đội vô địch Champions Leage.

Kế đến, Ronaldo đang đối mặt với vấn đề pháp lý nghiêm trọng. Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha yêu cầu Ronaldo trả đến 28 triệu EUR tiền thuế lẫn tiền phạt, con số này cao hơn gấp đôi so với yêu cầu ban đầu mà Ronaldo được đề ra là 14 triệu EUR. Đến độ trước trận chung kết với Liverpool, Ronaldo còn ám chỉ chính quyền Tây Ban Nha “chăm sóc” anh quá chu đáo. Điều này cho thấy Ronaldo đang ngột ngạt tại Real nói riêng và tại Tây Ban Nha nói chung.

Cuối cùng, theo chính tiết lộ của mẹ Ronaldo là bà Dolores muốn con trai mình trở về Man.United. Trước truyền thông, bà Dolores cho biết: “Tôi thích thành phố Paris. Lần gần nhất Ronaldo giành Quả Bóng Vàng diễn ra ở đó. Tôi cảm thấy rất tự hào. Mỗi lần đến Paris, tôi cũng đều nhận được sự tiếp đón nồng hậu. Tuy nhiên, tôi không ngại khi nói ra sự thật rằng nếu Ronaldo chia tay Real, tôi muốn nó trở lại Manchester”.

Như vậy là quá rõ, dường như phần lớn mọi thứ ở Real bây giờ đang đẩy Ronaldo rời xa đội chủ sân Bernabeu.

Tin cùng chuyên mục