Hậu trường

McGregor cho gia đình nghỉ dưỡng kiểu xa xoa

 
Bất chấp việc đã để thua Manny Pacquiao ở hiệp đấu thứ 10 trong trận quyền Anh “tỷ đô” mà chính Conor McGregor miêu tả như là “một buổi diễn xiếc để kiếm tiền”, võ sĩ người Ailen vẫn đang tổ chức tiệc tùng thâu đêm suốt sáng và mới đây nhất, anh sẽ đưa gia đình của mình đến Bahamas để hưởng một kỳ nghỉ dưỡng xa hoa đắt đỏ nhất trong đời.
Conor McGregor mới kiếm được 100 triệu Bảng
Cụ thể, McGregor đã mướn một chiếc du thuyền cá nhân kiểu của ông chủ Chelsea Roman Abramovich đang sở hữu để tổ chức cho cả gia đình, bao gồm 2 chị gái, cô Erin và Aoife, cha và mẹ anh, ông bà Tony và Magaret, đi chơi vùng biển nhiệt đới đầy nắng, sóng và gió. Theo Conor, đó là phần thưởng dành cho sự ủng hộ hết mình của gia đình đối với anh trong suốt thời gian vừa qua.
McGregor cho gia đình nghỉ dưỡng kiểu xa xoa ảnh 2 Chiếc du thuyền kiểu của Abramovich
Một nguồn tin thân cận của McGregor cho biết: “Conor muốn nghỉ ngơi thật thoải mái sau một tháng căng thẳng và bận rộn. Anh ấy muốn trả ơn cho gia đình và đội của mình. Anh ấy đã thuê một du thuyền cá nhân kiểu của Abramovich đang sở hữu và họ đang hướng đến Bahamas tươi đẹp. Tất cả những gì mà Conor hướng đến là thư giãn, chơi đùa và nghỉ ngơi. Đây là một cử chỉ rất hào phóng của McGregor”.
McGregor cho gia đình nghỉ dưỡng kiểu xa xoa ảnh 3 Gia đình của McGregor
Conor vốn không lạ lùng gì với biển cả và những chiếc tàu  thuyền sang trọng. Anh từng mua một chiếc thuyền cao tốc hạng sang và đặt tên là The 188 – ý nghĩa của cái tên này chính là khoản tiền phúc lợi mà McGregor nhận được để “sinh tồn” (tính theo EUR) cho đến tuần lễ đầu tiên khi anh thượng đài ở đấu trường UFC vào tháng 4-2013. Sau đó, McGregor đã chuyển quyền sở hữu chiếc thuyền cho cha mình, anh nói: “Tôi đã chán món đồ chơi mùa Hè của mình”.
McGregor cho gia đình nghỉ dưỡng kiểu xa xoa ảnh 4 Chiếc thuyền cao tốc The 188 của McGregor

Tin cùng chuyên mục