MC Mai Anh tự tin dự đoán “Mbappe toả sáng và tuyển Pháp giành chiến thắng”

Mai Anh, nữ MC xinh đẹp hiện đang cộng tác với các đài truyền hình. Sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha bị loại thì tuyển Pháp là đội cô “mê” thứ nhì trong tất cả các đội tham dự World Cup. Mai Anh dự đoán Pháp gặp Uruguay, các chú gà trống có lợi thế hơn….điều đó giúp tuyển Pháp đi tiếp.

MC Mai Anh dự đoán tuyển Pháp giành chiến thắng trước Uruguay
MC Mai Anh dự đoán tuyển Pháp giành chiến thắng trước Uruguay

Ở vòng 1/8 trước Argentina, đội tuyển Pháp đã thể hiện sức mạnh khi giành chiến thắng 4-3. Pháp sở hữu những tay săn bàn đáng gờm như Antoine Griezmann (2 bàn thắng), Kylian Mbappe Lottin (3 bàn), Paul Pogba (1 bàn).

MC Mai Anh tự tin dự đoán “Mbappe toả sáng và tuyển Pháp giành chiến thắng” ảnh 1 MC Mai Anh dự đoán Mbappe sẽ  toả sáng
Trước một Uruguay sống dựa trên đôi cánh của Suarez và Cavani, còn hàng tiền vệ của họ không được đánh giá cao và khó thể so sánh với Paul Pogba vừa kĩ thuật vừa sáng tạo, cùng với Ngolo Kante người nhỏ con nhưng tranh chấp. Trong trận ngày hôm nay có lẽ Suarez phải chơi sâu để hỗ trợ tuyến giữa.
Hàng thủ của Uruguay đã thi đấu rất hay ở trận gặp Bồ Đào Nha khi bắt chết được Ronaldo. Nhưng ĐT Pháp không chỉ có Mbappe mà còn có Griezmann và Olivier Giroud, đặc biệt số 10 của ĐT Pháp sở hữu tốc độ rất tốt.
MC Mai Anh tự tin dự đoán “Mbappe toả sáng và tuyển Pháp giành chiến thắng” ảnh 2 MC Mai Anh đoán tuyển Pháp chiến thắng 3-1 trước Uruguay. ẢNH: NHẬT ANH
Nhận định về trận đại chiến, Mai Anh cho biết: “Đội tuyển Pháp đang có nhiều lợi thế, mà Paul Pogba, Antoine Griezmann , Kylian Mbappe Lottin ….đều có thể băng lên ghi bàn. Trong khi đó, Cavani dính chấn thương và nếu có ra sân thì cầu thủ này cũng không đạt 100% phong độ. Cuối cùng, Mbappe sẽ toả sáng và tuyển Pháp thẳng tiến đến trận chung kết Word Cup năm nay”.

Tin cùng chuyên mục