MBV nâng cấp đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco vừa giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt với việc áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Daimler từ tháng 7-2016.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco vừa giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt với việc áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Daimler từ tháng 7-2016.

Với 2 màu chủ đạo trắng- đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại, thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày Haxaco Võ Văn Kiệt thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đang theo đuổi. Với không gian đón khách sang trọng và đẹp mắt, Haxaco Võ Văn Kiệt thể hiện rõ giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn là sự tinh tế ở từng chi tiết nhỏ. Đại lý này cũng đang dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng ở mảng dịch vụ, cũng như phát triển mạnh mẽ kinh doanh xe Mercedes-Benz chính hãng mới và đã qua sử dụng.

Từ khi hoạt động năm 2011, Haxaco Võ Văn Kiệt chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng về dịch vụ, nhất là đầu tư vào công nghệ Sơn - Gò gốc nước để nâng cao chất lượng sơn và sửa chữa thân xe, góp phần bảo vệ môi trường. Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại đây được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch MBV, cho biết: “Song hành việc mở rộng danh mục sản phẩm, chúng tôi đang nỗ lực nâng cấp hệ thống đại lý phân phối nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng”.

Haxaco Võ Văn Kiệt cũng là một trong những đại lý đi tiên phong về kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng của Mercedes-Benz từ năm 2011. Với tên gọi Proven Exclusivity, mảng kinh doanh này giúp khách hàng có thể trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng. Khách hàng có thể sở hữu xe Mercedes-Benz với mức chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có đầy đủ thông tin về lịch sử dịch vụ trước đây của xe. Mercedes-Benz đưa ra các nguyên tắc bắt buộc: xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000km. Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz sẽ cấp chứng nhận Proven Exclusivity để xe sẵn sàng đến tay chủ sở hữu mới. Đặc biệt, xe sẽ được hãng bảo hành chính hãng 12 tháng và không giới hạn số km.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục