Mbappe tiết lộ cuộc thương thảo với Real

Gần 4 tháng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn, Kylian Mbappe mới tiết lộ lại nội dung từng thương thảo với Real Madrid trong quá khứ.

Mbappe từng có cuộc nói chuyện với Real. Ảnh Getty Images.
Mbappe từng có cuộc nói chuyện với Real. Ảnh Getty Images.

Hồi thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, Mbappe là cái tên đang chú ý nhất trên trường chuyển nhượng. Thời điểm đó, cả Real và PSG tranh giành tiền đạo người Pháp rất quyết liệt. Real thời điểm đó có nhiều lợi thế hơn. Một mặt, Los Blancos nhờ vào mối quan hệ giữa HLV Zinedine Zidane với Mbappe. Mặt khác, Mbappe cũng rất thần tượng Cristiano Ronaldo. Cuối cùng về chuyện tiền bạc, Real cũng không hề thiếu. Thậm chí, 2 bên đã có những cuộc nói chuyện về tương lai. Cứ tưởng, tất cả sẽ đưa Real tiến gần hơn đến việc sở hữu chữ ký của Mbappe, nhưng thực tế không phải vậy.

Những ngày cuối thị trường chuyển nhượng, PSG đã thông báo có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ người Pháp với dạng cho mượn. Đồng thời sẽ tiến hành mua đứt sau khi mùa giải kết thúc. Với tuyên bố như vậy, Real xem như đã không còn hy vọng sở hữu Mbappe. Và mới đây trong một lần trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, tiền đạo trẻ người Pháp đã thuật lại nội dung từng có trong cuộc nói chuyện với Real: “Có, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Real Madrid, nhưng mọi thứ không đi đến đâu. Mặc dù vậy, Los Blancos bây giờ là quá khứ đối với tôi khi tôi đang hướng về phía trước. Tôi chỉ muốn tập trung vào cho PSG, và bỏ ngoài tai những tin đồn”.

Tính tới thời điểm hiện tại, Mbappe đã chơi rất tốt trong màu áo PSG với 12 bàn cùng 11 đường kiến tạo sau 21 trận cho PSG.

Tin cùng chuyên mục