Max Allegri: Ronaldo là nhà chuyên nghiệp vĩ đại

HLV Massimiliano Allegri của Juventus không ngớt lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn thắng duy nhất trong trận derby thành Turin.
Ronaldo suýt đá hỏng quả 11m
Ronaldo suýt đá hỏng quả 11m

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tạo nên quả phạt đền trong trận Derby della Mole ở phút 70 để chuyển đổi thành bàn thắng thứ 11 của anh mùa này và cũng là bàn thắng Serie A thứ 5.000 của Juventus. 
Chiến thắng Torino 1-0 nghĩa là Juventrus duy trì chuỗi trận bất bại từ đầu mùa để ghi được 46 trong tối đa 48 điểm mùa này.
Mặc dù Ronaldo có khởi đầu chiến dịch ấn tượng, Max Allegri nhắc lại kế hoạch muốn cho siêu sao của mình nghỉ ngơi. Allegri nói trên SportsMax, Ronaldo là một nhà chuyên nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy thực sự quan tâm đến từng chi tiết của trận đấu. Đó là lý do tại sao cậu ấy luôn luôn thích ứng với trận đấu”.
“Nhưng tôi đã nói với Cristiano Ronaldo  rằng cậu ấy sẽ vắng mặt một trong những trận đấu tiếp theo với Roma, Atalanta hoặc Sampdoria”. 
Bản thân Ronaldo tiết lộ rằng việc anh quyết định tung ra lực sút mạnh hơn mình thường đã giúp quả 11m thành bàn khi thủ môn Salvador Ichazo của Torino suýt cản phá được cú sút 11m. “Tôi rất vui nhưng điều chính yếu là làm hết sức mình cho đội bóng”.
“Tôi đã sút rất mạnh và người gác đền đã chạm tay vào bóng nhưng quả bóing vẫn vào lưới và đó mới là điều quan trọng. “Đây là một trận đấu khó khăn vì sân bóng không ở trong tình trạng tốt nhất.  Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã có được ba điểm mà chúng tôi xứng đáng có”.
Juventus sẽ đối đầu với AS Roma tại sân Allianz ở Turin vào thứ Bảy tới.

Tin cùng chuyên mục