Matic nguyện “chết” vì Man.United

Tiền vệ Nemanja Matic vừa đưa ra lời cam đoan sẽ làm mọi thứ để giúp Man.United thắng danh hiệu Premier League mùa này.

Nemanja Matic (phải) là cầu thủ ổn định nhất của Man.United. Ảnh: Getty Images
Nemanja Matic (phải) là cầu thủ ổn định nhất của Man.United. Ảnh: Getty Images

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho hiện đã tụt lại phía sau ngôi đầu của Man.City đến 8 điểm. Và theo đánh giá, 2 tuần lễ tới sẽ quyết định toàn bộ mùa giải của Quỷ đỏ, nhưng đó là những thách thức quá lớn. Vì với Man.United, họ sẽ có 2 chuyến làm khách liên tiếp tại các sân đấu rất khó là Watford vào đêm nay và Arsenal vào thứ bảy, trước khi tiếp đón chính Man.City vào ngày 10-12. Ngược lại, trước khi du hành đến Old Trafford đá trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải, Man.City nhiều khả năng giành trọn 6 điểm trong 2 trận sân nhà liên tiếp, chào đón Southampton (thứ tư) và West Ham (Chủ nhật).

Man.United đang gây thất vọng với phong độ sa sút, chỉ thắng 3 hòa 1 thua 2 trong 6 vòng đấu gần nhất. Quỷ đỏ dù đang thắng liên tiếp 2 trận, nhưng chiến thắng may mắn 1-0 ngay trên sân nhà trước tân binh Brighton thật khó để xem đây là một đà hồi phục ổn định.

Trước chuyến làm khách đến Watford vào đêm nay, nơi Man.United từng thua 1-0 hồi tháng 9 năm ngoái, HLV Mourinho đã gióng giả thúc giục tinh thần chiến đấu của toàn đội. Lời kêu gọi này cũng được Matic hưởng ứng trên một tạp chí của dành cho người hâm mộ, United-Supporteren: “Nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng Premier League mùa này thì đó sẽ là một thành tựu vĩ đại, không chỉ với tôi mà còn đối với CLB và những người hâm mộ nhiệt thành như các bạn. Tôi sẽ làm mọi thứ để có thể hiện thực điều đó. Các bạn có thể tan rằng tôi sẽ cống hiến 100% khả năng trong mọi thời điểm có mặt trên sân. Tôi tin tưởng chúng ta có thể cùng nhau tiến rất xa!”.

Man.United có những giai đoạn trồi sụt, nhưng Matic thì luôn chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng với giá trị 40 triệu bảng CLB bỏ ra mang anh về từ Chelsea trong mùa hè. Ngôi sao 29 tuổi người Serbia bày tỏ: “Được chơi bóng cho Man.United là một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tuy nhiên, tôi vẫn còn một giấc mơ khác đó là thắng Premier League cùng Man.United. Tôi tin mình biết mọi thứ về đội bóng này, vì tôi là luôn là một người hâm mộ nhiệt thành, và dĩ nhiên tôi muốn thắng mọi thứ cùng đội bóng này”.

Tin cùng chuyên mục