Mất Vidal đến hết mùa, Bayern vẫn tin sẽ vượt qua Real Madrid

Bayern Munich hôm nay khẳng định tiền vệ Arturo Vidal sẽ phải nghỉ đến hết mùa sau ca chấn thương trong buổi tập. Dù mất con bài chiến thuật quan trọng, HLV Jupp Heynckes vẫn tin Hùm xám sẽ hoàn thành cú ăn ba khi chuẩn bị đối mặt Real Madrid ở bán kết Champions League.
Tiền vệ "chiến binh" Arturo Vidal sẽ phải nghỉ đến hết mùa.
Tiền vệ "chiến binh" Arturo Vidal sẽ phải nghỉ đến hết mùa.

Arturo Vidal đã phải khập khiễng rời sân sau buổi tập sáng Chủ nhật. Anh bị trẹo đầu gối và các bác sĩ yêu cầu mổ nội soi để điều chỉnh chấn thương nhẹ. Dự kiến là Vidal sẽ kịp hồi phục cho trận lượt về vòng bán kết Champions League với Real Madrid.

Tuy nhiên, ca mổ đầu gối phức tạp hơn dự kiến nên Vidal sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải. Mất Vidal là một tổn thất không nhỏ cho Bayern Munich khi đội bước vào chặng cuối cùng của hành trình thắng cú ăn ba lịch sử, mà trước mắt là phải vượt qua Real Madrid ở bán kết Champions League.

Lần gặp năm ngoái, Vidal đã chơi rất hay trong cuộc đụng độ Real Madrid ở tứ kết, nhưng việc anh bị lãnh thẻ đỏ oan uổng phút cuối trận lượt về đã tạo cơ hội cho Kền kền trắng thắng 3-0 trong hiệp phụ. Dù sao, HLV Zinedine Zidane tin rằng Bayern chẳng hề suy yếu khi mất Vidal bởi vị trí tiền vệ trung tâm ở Munich có rất đông hảo thủ, bao gồm Thiago Alcantara, Corentin Tolisso, Sebastian Rudy, Javi Martinez và cả James Rodriguez, cầu thủ mà Real Madrid cho mượn hồi mùa hè.

Bayern Munich sau khi thắng Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp hồi tuần trước, đang chơi rất sung sức khi ăn mừng thắng lợi bằng chiến Borussia Monchengladbach 5-1 ở vòng 30. Rạng sáng nay, họ quật ngã Bayer Leverkusen với tỷ số một ván tennis (6-2) ở trận bán kết Cúp nước Đức. Dù chơi trên sân khách, Bayern vẫn hoàn toàn lấn lướt, Robert Lewandowski ghi 2 bàn đầu trận, Thomas Mueller khóa sổ bằng 3 bàn ở hiệp 2, Thiago Alcantara góp bàn còn lại. Như vậy, Bayern sẽ chơi trận chung kết Cúp nước Đức ngày 20-5 với đội thắng trong cặp Schalke và Eintracht Frankfurt.

Mất Vidal đến hết mùa, Bayern vẫn tin sẽ vượt qua Real Madrid ảnh 1 Vidal (trái) sẽ không có dịp mừng bàn thắng kiểu này cùng Bayern.

Giải quyết xong giải quốc nội, giờ Bayern dồn sức cho trận đấu với Real Madrid và HLV Jupp Heynckes thừa nhận là đội đang vào phom, sẵn sàng để thành đạt điều vĩ đại. “Những kết quả thi đấu gần đây làm tôi hết sức lạc quan tin tưởng là đội đang trên đường thành đạt những điều vĩ đại. Chúng tôi đang chơi ở trình độ rất cao. Toàn đội đang chuẩn bị tốt cho thách thức sắp tới. Tất cả các cầu thủ đều có động lực rất và và cực kỳ sung sức”.

Tin cùng chuyên mục