Mặt đối mặt Neymar, Giám đốc PSG buông lời đe dọa

Neymar Jr đã xuất hiện tại PSG vào thứ Hai để gặp Leonardo và nói chuyện trực tiếp về tương lai của mình. Nhưng sự căng thẳng đã tiếp nối sau cuộc chạm mặt nhau và theo tờ Le Parisien, Giám đốc thể thao PSG đã đe dọa phạt nặng siêu sao Brazil vì thái độ vô kỷ luật của anh.
Mặt đối mặt Neymar, Giám đốc PSG buông lời đe dọa

Tờ nhật báo Pháp đăng ảnh Neymar đến sân tập PSG vào sáng thứ Hai, tức là muộn 1 tuần so với các đồng đội. Và kết quả của việc vô kỷ luật này là “hình phạt” mà PSG lập tức áp đặt lên chàng cầu thủ ương bướng. 
Neymar chắc chắn sẽ bị phạt tiền, nhưng siêu sao trước nay muốn gì được nấy đã bị ông giám đốc răn đe bằng cách không cho ra sân tập cùng đồng đội mà tống vào phòng gym để… rèn thể lực. Chưa hết, sau đó Neymar còn phải kiểm tra sức khỏe, nếu đạt thì mới tính tiếp!

Giám đốc thể thao PSG Leonardo
Leonardo có vẻ bực bội không chỉ với việc vắng mật không phép mà cả lời bình luận đầy khiêu khích của Neymar về chiến thắng PSG 6-1 của Barcelona ở Champions League năm 2017. Tờ Le Parisien tiết lộ rằng Leonardo đã chứng tỏ uy quyền khi nói rằng việc vắng mặt không phép 1 tuần là thiếu kỷ luật nghiêm trọng. 

Neymar Jr nói với Giám đốc thể thao về khát vọng rời PSG trong kỳ nghỉ hè, nhưng Leonardo nhấn mạnh rằng khả năng chuyển nhượng là rất khó bởi Barcelona hiện đang thiếu hụt sức mạnh trài chính. Leonardo cũng nhắc chàng trai đồng hương là anh còn 3 năm hợp đồng ở Parc des Princes và PSG có đủ quyền lực để trừng phạt cầu thủ vô kỷ luật để làm gương.

Lần đầu tiên người ta thấy Neymar riu ríu nghe theo lệnh của giám đốc và điều đó khiến chúng ta hiểu Leonardo đã nắm thóp được người đồng hương, cũng có nghĩa là nếu Barcelona không kiếm đủ tiền để “cứu” Neymar thì anh sẽ nếm trải nhiều cay đắng trong những ngày tới.

Tìn cho hay, Joao Paulo Vergueiro, nhà báo của UOL Esporte, đã thông báo rằng chiếc thẻ nhớ mang nửa sau cuộc phỏng vấn Neymar đã bị đánh cắp. Nó được dự định phát sóng vào thứ Hai này, nhưng đã bị đánh cắp khỏi hộc trong xe của nhà báo khi đậu ở một sự kiện thương mại vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục