Martial bác bỏ bất đồng với Mourinho

Anthony Martial cuối cùng cũng lên tiếng về thông tin có bất đồng với HLV Jose Mourinho, với tuyên bố giữa họ là một mối quan hệ vẫn tốt đẹp.

Hình ảnh thân thiện khi HLV Jose Mourinho thay Anthony Martial ở trận gặp Chelsea. Ảnh: Getty Images
Hình ảnh thân thiện khi HLV Jose Mourinho thay Anthony Martial ở trận gặp Chelsea. Ảnh: Getty Images

Cuối tuần qua, ngôi sao 22 tuổi người Pháp đã bừng sáng với cú đúp bàn thắng để giúp Man.United đứng trước cơ hội thắng tại Chelsea lần đầu kể từ năm 2012, trước khi Ross Barkley ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Stamford Bridge ở phút 90+6. Chính phong độ xuất sắc này, khiến câu chuyện về mối quan hệ giữa Martial và Mourinho được “xới” lên một lần nữa.

Martial hiện vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng với Man.United, anh thậm chí được cho là đang nằm trong danh sách những cầu thủ phải rời Old Trafford trong thời gian tới của HLV Mourinho. Mọi chuyện xuất phát từ nhiều vấn đề đã có trong mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV, sau khi Martial rời chuyến tập huấn tại Mỹ trong mùa hè để trở lai Pháp chào đón con trai mới sinh. Vì việc này, cầu thủ đã bị phạt 2 tuần lương, và như Mourinho xác nhận sau đó thì đây là án phạt đầu tiên mà ông đưa ra trong sự nghiệp.

Mặc dù vậy, trái với đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt, thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đều đặn điền tên Martial trong đội hình của mình. Tính đến sau khi ghi cú đúp cuối tuần qua, Martial đã có 4 lần đá chính trong 6 lần ra sân ở Premier League, thêm vào đó đá chính 2 lần trong 3 trận tại Champions League và Cúp Liên đoàn. Martial cũng nâng tống số bàn thắng ở mọi đấu trường mùa này lên con số 4.

Mới đây trên Manchester Evening News, Martial cũng lần đầu nói về những tin đồn: “Thật sự, không có bất kỳ sự căng thẳng nào giữa chúng tôi. Chúng tôi vẫn duy trì tốt mối quan hệ của một cầu thủ và HLV, và tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục như thế để có thể mang về thật nhiều những điều tốt đẹp cho Man.United”.

Martial bác bỏ bất đồng với Mourinho ảnh 1 Martial với phong độ bùng nổ sẽ chiếm một vị trí chính thức. Ảnh: Getty Images     

Cùng với bàn thắng làm nên màn ngược dòng thắng 3-2 trước Newcastle ở vòng đấu thứ 8, Martial đã ghi 3 bàn trong 2 trận liên tiếp, và tài năng người Pháp hy vọng sẽ tiếp tục phong độ đó trong trận tiếp đón Juventus ở lượt trận thứ 3 Champions League vào thứ ba này: “Chúng tôi không thật sự tốt mùa này, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thiếu nỗ lực. Sau Chelsea là Juve, đây là dạng trận đấu mà chúng tôi có cơ hội khẳng định rằng Man.United vẫn là một đội bóng rất tốt”.

Man.United đã giành 4 điểm sau 2 lượt trận, kém 2 điểm so với ngôi đầu của Juve. Vì vậy, 2 trận đối đầu sắp tới với đội bóng số 1 Italia sẽ mang tính quyết định lớn vào cơ hội đi tiếp.

Tin cùng chuyên mục