Marseille mất điểm vì Payet nhường Benedetto đá phạt đền

HLV Andre Villas-Boas tung hai tân binh Dario Benedetto và Alvaro Gonzalez vào sân ngay từ đầu ở chuyến làm khách của Nantes. Nhưng Marseille tránh được thất bại nhờ màn trình diễn xuất thần của thủ thành Mandanda.
Marseille mất điểm vì Payet nhường Benedetto đá phạt đền

Có bộ đôi trân binh Dario Benedetto và Alvaro Gonzalez, sự tươi mới của đội hình đã giúp cho Marseille chơi tốt hơn hẳn so với trận thua Reims ở sân nhà tuần trước. Tuy nhiên, hai cầu thủ tạo ra sự chắc chắn cho Marseille là thủ môn đội trưởng Mandanda với ít nhất 6 tình huống cứu thua. Dimitri Payet đẩy mạnh tấn công bên cánh trái.

Marseille được hưởng phạt đền ở phút 31. Tân binh Benedetto có cơ hội trở thành cầu thủ Marseille đầu tiên ghi bàn ở mùa giải này. Thật tiếc khi tiền đạo có giá 14 triệu euro này sút không thành công. Marseille cũng đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng. Sau 2 trận đầu mùa, Marseille chỉ mới có 1 điểm và chưa có bàn thắng nào. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015-2016, Marseille không có bàn thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên

HLV Villas-Boas có chút không hài lòng ở tình huống đá phạt đền. Lý do là ở những buổi tập thì Payet được phân công là người thực hiện phạt đền cho đội bóng. Payet chủ động nhường bóng cho Benedetto để tiền đạo Argentina có được sự tự tin hơn trong thi đấu. Ông Boas cho biết khi quay lưng lại nghe trợ lý Ricardo Carvalho thông báo Benedetto đá phạt đền thì tôi có chút thất vọng. HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận đó là hành động đẹp của Payet nhưng cảnh cáo toàn đội đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Marseille có tình trạng không tuân thủ yêu cầu của BHL về người sút phạt đền. Ông HLV Benedetto cho biết dù thất vọng vì không thể ghi bàn nhưng Marseille đã có sự tiến bộ đáng kể trong thi đấu. Cái thiếu của đội bóng chính là may mắn.

Tin cùng chuyên mục