Marseille lo mua hụt Mario Balotelli

Mario Balotelli chơi khá ấn tượng trong hai trận đấu trở lại tuyển Ý dưới thời tân HLv Roberto Mancini. Super Mario cũng sắp sửa hết hợp đồng Nice, hạn chót là 30-6-2018. Bất cứ đội bóng nào ký hợp đồng với tiền đạo Ý đều phải trả cho Nice 10 triệu euro.
Tiền đạo Mario Balotelli
Tiền đạo Mario Balotelli

Thời gian từ nay tới hạn hợp đồng của Balotelli ở Nice còn chưa đầy 1 tháng nhưng hiện đang có 3 đội theo đuổi là Atalanta, Genoa và Marseille. Ngoài trở ngại 10 triệu euro trước 30-6 thì trở ngại khác để ký hợp đồng với Balotelli là mức lương 4,5 triệu euro/năm.

Hai đại diện Ý là Atalanta và Geona cân nhắc mức lương khi cả hai đều biết Balotelli muốn trở lại Serie A để thuyết phục thầy Mancini thuận lợi hơn nữa. Ngược lại, Marseille lại sẵn sàng chấp thuận mức lương đó; đồng thời cân nhắc khả năng bỏ ra 10 triệu euro để có Balo ngay lập tức.

Có thông tin phía Marseille đã liên lạc với người đại diện của Balotelli là Raiola là một thuận lợi. Bên cạnh đó, Puma là hãng dụng cụ thể thao tài trợ áo đấu cho Marseille và cũng là nhà tài trợ cho Super Mario. Nếu mọi việc thuận lợi thì Balotelli sẽ ra mắt Marseille vào ngày 4-7 tới. 

Tin cùng chuyên mục