Marseille đau đầu tìm người thay Mario Balotelli

Phía Marseille khẳng định từ trước lúc kết thúc mùa giải 2018-2019 rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mario Balotelli. Tân HLV Villas-Boas cũng chấp nhận tìm tiền đạo mới. Tuy nhiên, GĐTT Andoni Zubizarreta vẫn chưa kéo được chân sút nào về với Marseille dù có tới 3 mục tiêu.
Marseille đau đầu tìm người thay Mario Balotelli

Trở ngại đầu tiên là áp lực phải có được 60 triệu euro tiền bán cầu thủ trước ngày 30-6 nếu không muốn bị UEFA cấm chuyển nhượng. Nguyên nhân này làm cho quá trình đàm phán của vị GĐTT người Tây Ban Nha trở nên khó khăn. Mục tiêu số một Patrik Schick không có nhiều cơ hội ở lại AS Roma vì chơi không thành công nhưng đội bóng Ý lại bảo cần một mức chuyển nhượng “đẹp”, tầm 40 triệu euro.

Tài năng trẻ Marcus Thuram cùng Guingamp rớt hạng sau mùa giải vừa qua đang rất muốn tìm đội bóng mới ở Ligue 1. Khá bất ngờ là những nỗ lực liên lạc của ông Zubizarreta với tiền đạo con trai cựu danh thủ Thuram lại đang rơi vào im lặng. Mục tiêu thứ ba là Gaetan Laborde lại bị đội giá cao quá mức. Mùa trước, tiền đạo 25 tuổi này chuyển từ Bordeaux sang Montpellier có 2,5 triệu euro nhưng giờ đây Montpellier ra giá tới 15 triệu euro.

Tân HLV Villas-Boas bước vào kỳ nghỉ hè với lời nhắn nhủ GĐTT Zubizarreta hãy gấp rút kiếm tiền đạo mới để ông có thể bắt đầu quá trình chuẩn bị cho Marseille bước vào giai đoạn tập luyện cho mùa giải 2019-2020. 

Tin cùng chuyên mục