Marseille bán 4 ngôi sao vì UEFA

Mùa giải 2018-2019 không diễn ra như mong muốn của Marseille dù đầu tư lớn trong mùa hè năm ngoái. HLV Rudi Garcia có 3 tân binh chất lượng là Duje Caleta-Car, Nemanja Radonjic và Kevin Strootman nhưng cuối cùng Marseille vẫn không tìm được vé trở lại Champions League.
Marseille bán 4 ngôi sao vì UEFA

Hạn chót cho Marseille phải bảo đảm không vi phạm điều luật Công bằng tài chính UEFA là bán cầu thủ ít nhất được 50 triệu euro trước ngày 30-6. Thời gian không còn nhiều và Marseiell đã đưa ra 4 ngôi sao tốt nhất có thể rời đội với giá cả hợp lý. Florian Thauvin, Dimitri Payet, Kevin Strootman và Morgan Sanson đang được nhiều đội bóng châu Âu liên lạc nên con số 50 triệu euro không quá áp lực. Khả năng Wolverhampton mua Sanson với giá 35 triệu euro trong vài ngày nữa. Thauvin cũng muốn tìm chân trời mới khi một vài đội bóng Serie A với giá 45 triệu euro. Strootman  có giá 20 triệu euro. Payet thấp nhất với 12 triệu euro.

Một khi Marseille đẩy đi hết 4 ngôi sao này thì tân HLV Villas-Boas sẽ thực sự khó khăn cho mùa giải 2019-2020 bởi lực lượng cầu thủ ở sân Velodrome quá mỏng cho cuộc chiến…trụ hạng chứ đừng nói tới hy vọng tìm suất dự Champions League.

Tin cùng chuyên mục