Marcos Alonso: “Đây là chuyện những đội bóng lớn phải làm”

Marcos Alonso – người hùng của Chelsea trong trận thắng Southampton 1-0, vừa có những chia sẻ khá tự tin, mạnh mẽ và hùng hồn về thực lực và thực tại của đội bóng Tây London ở thời điểm hiện tại, trong cuộc chạy đua bám đuổi Manchester City…
Marcos Alonso ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội
Marcos Alonso ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội
“Tôi biết, trận đấu chống lại Southampton sẽ còn khó khăn hơn dành cho chúng tôi, vì thế, đây là một màn trình diễn tuyệt vời đầy cá tính. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong cả 90 phút. Chúng tôi cố gắng ghi bàn thắng thứ 2 để kết liễu số phận trận đấu, nhưng quả bóng lại không chịu lăn vào lưới. Tuy nhiên, 1-0 cũng là quá đủ”, Alonso cho biết trên trang chủ của Chelsea.
Cầu thủ chạy cánh đã ghi được 10 bàn cho Chelsea mùa này nói: “Chúng tôi phải sát cánh cùng nhau, phòng ngự tốt và đây là một trận đấu hay. Ghi bàn thắng ở phút đó thật là tuyệt vời, và tôi hạnh phúc khi giúp đội nhà giành được 3 điểm. Tôi đã có thêm vài cơ hội ghi bàn khác nhưng tôi có đôi chút kém may mắn. Bóng đã lăn đến chân phải của tôi, rất tiếc, đó lại không phải là chân thuận”.
Cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha thừa nhận, việc Chelsea chỉ giành được 25/30 điểm gần nhất là thất vọng, vì đó là lý do khiến khoảng cách giữa Chelsea và Man City gia tăng. Nhưng anh hiểu rất rõ tình hình: “Chúng tôi phải làm tất cả những gì trong tay của mình và thắng các trận đấu của chúng tôi. Thật thất vọng với trận thua West Ham, nhưng cái cách mà đội bóng phản ứng trong tuần này là rất tốt. Đó cũng sẽ là cách mà chúng tôi đi theo trong những trận đấu sắp tới. Đây là chuyện mà những đội bóng lớn phải làm và chúng tôi đã làm như vậy trong tuần này. Vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước, và chúng tôi phải thắng mọi trận đấu, kể từ giờ trở đi”.

Tin cùng chuyên mục