Marcelo sẽ phải rời Real Madrid vì chú nhóc Reguilon

Báo chí Italia rêu rao là Cristiano Ronaldo đã thuyết phục, chèo kéo hậu vệ cánh người Brazil Marcelo sang Juventus. Song thực tế tờ AS tiết lộ là phong độ mạnh mẽ của chú nhóc Sergio Reguilon buộc Marcelo phải cân nhắc chuyện ra đi.
Ronaldo luôn thuyết phục Marcelo sang Juventus
Ronaldo luôn thuyết phục Marcelo sang Juventus

Ngôi sao Brazil gần đây phát hiện mình đã bị cho ra rìa khi HLV Santiago Solari tin dùng hậu vệ 22 tuổi Reguilon trên cánh trái mà Marcelo trấn giữ từ chiến dịch 2010-2011 đến nay.
Phong độ có phần sa sút gần đây của Marcelo là yếu tố quyết định khiến HLV Solari chọn một cầu thủ trưởng thành tự Học viện bóng đá vào chơik htay vài trận để ngôi sao Brazil có thời gian nghỉ ngơi. 

Federico Bernardeschi (trái, Juve) tranh bóng với Sergio Reguilon (Real Madrid)

Nhưng việc ông để Sergio Reguilon đá chính 2 trận Liga liên tiếp và đẩy Marcelo sang đá ở Cúp Nhà vua đã gợi lên tin đồn là Ngôi sao 30 tuổi đã mất suất đá chính vào tay chàng trai 22 tuổi. 
Báo chí lập tức loan tin là “hậu vệ tấn công” Marcelo đang cân nhắc tương lai ở Real Madrid khi Juventus muốn mời anh sang chơi cùng nguồi bạn thân Cristiano Ronaldo.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha Ronaldo bị bắt gặp chuyện trò nhiều lần cùng Marcxelo và người ta tin CR7 đang thuyết phục bạn sang chơi cho Juventus.
Sau chiến thắng Sevilla 2-0 hôm thứ Sáu, HLV Solari tỏ ra bức xúc, nhưng tránh né khi giải thích về vai trò cùa Marcelo trong đội bóng của ông hiện thời. Ông nói: “Marcelo là hậu vệ cánh kiểu mẫu nhất trong thế giới bóng đá suốt 2 thập niên qua. Chúng tôi làm việc với tất cả các cầu thủ để họ có được phong độ tốt nhất”.
Tuy nhiên, việc Marcelo ra sân chỉ 11 trận Liga mùa này cho thấy vai trò của anh đã bị hạ thấp rất nhiều kể tứ sau triều đại của Zinedine Zidane. Vẫn chưa rõ Marcelo đóng vai tró gì khi đến Juventus khi thực tế Lão Phu nhân đã có 2 hậu vệ cánh đẳng cấp là Alex sandro và Mattia De Sciglio. Tuy nhiên, nhà vô địch Serie A muốn tuyển mộ cầu thủ đẳng cấp thế giới như Marcelo để giúp nâng cao trình độ tổng thể của đội bóng.
Real sẽ tiếp Ginona trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua vào thứ Năm và HLV Solari chiều nay thừa nhận kế hoạch của ôông là “bảo vệ” Marcelo bằng mọi giá.

Tin cùng chuyên mục