Man.United – Wolverhampton: Quyết thắng ở Old Trafford (Mới cập nhật)

Manchester United muốn duy trì nhịp điệu chiến thắng, nhưng Wolves không phải là cừu non để họ có thể "bỏ túi" trên sân Old Trafford. Đội ngũ gồm toàn những cầu thủ giàu kỹ thuật của Bồ Đào Nha đang chơi rất hay và HLV Nuno Santos sẵn lòng thử thách người đồng hương Jose Mourinho.

 

Man.United – Wolverhampton: Quyết thắng ở Old Trafford (Mới cập nhật)
Máy tính dự đoán: Man.United – Wolves 2-1.
Khả năng thắng cuộc: Man.United 42% hòa 30% Wolves28%

Manchester United tiếp Wolves với mục tiêu không được phép thua ở Old Trafford và đó có thể là lý do Jose Mourinho phải chọn đấu pháp an toàn hơn là mạo hiểm. Đầu mùa giải, có lẽ chẳng ai tin Manchester United lại đứng sát bên Wolves và chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm. Thầy trò HLV Nuno Santos thắng 2 trận gần đây trước Burnley và nhất là thắng trên sân West Ham khiến giới chuyên môn tỉnh ngộ. Wolves có đội hình mạnh, rất mạnh là khác. Họ gần như là tuyển Bồ Đào Nha với 8 cầu thủ Bồ trong đội hình mà toàn là những cái tên sáng giá như Rui Patricio, Joao Moutinho, Ivan Cavaleiro, Ruben Neves, Helder Costa, Diogo Jota,  Pedro Goncalves, Ruben Vinagre. Bên cạnh đó là tuyển thủ Mexico Raul Jimenez, 2 ngôi sao trẻ Tây Ban Nha Adama Traore và Jonny Castro, cùng cầu thủ Brazil Leo Bonatini. Lực lượng đó trội hơn Quỷ đỏ về kỹ thuật và Jose Mourinho hiểu là họ có đủ độ nguy hiểm để gây sôc ở Old Trafford.

Sự rụt rè có thể là liều thuốc độc và chính 2 trận thua Brighton cùng Tottenham sẽ khiến Người đặc biệt phải tự co mình lại trong trận cầu này.

SGGP dự đoán: Man.United – Wolves 1-1
Man.United – Wolverhampton: Quyết thắng ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 1 Đội hình dự kiền
Man.United – Wolverhampton: Quyết thắng ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Man.United – Wolverhampton: Quyết thắng ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Man.United – Wolverhampton: Quyết thắng ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 4 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 22-9
Man.United – Wolverhampton: Quyết thắng ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 5 Cập nhật lúc 20 giờ ngày 21-9
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục