Man.United và Pogba, ai phải chạy đua với thời gian?

Thứ Năm này, thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa ở Anh và một khi thức dậy vào sáng thứ Sáu, nếu Man United cuối cùng đánh mất Paul Pogba, họ sẽ không thể tuyển mộ cầu thủ thay thế cho đến tháng Giêng.
Man.United và Pogba, ai phải chạy đua với thời gian?

Ngày tháng trôi qua và việc ký hợp đồng với Pogba ngày càng trở nên khó khăn hơn. Trong thực tế, vào thứ Năm này một quyết định có thể được đưa ra, đẩy Pogba dịch chuyển theo hướng này hay hướng khác.
Có một cuộc đua với thời gian vì cửa sổ chuyển nhượng Premier League đóng cửa vào ngày 8-8 lúc 6 giờ tối (7 giờ tối tại Tây Ban Nha) nên Man United phải đưa ra quyết định.
Quỷ đỏ có 4 ngày để tìm người thay thế nếu cầu thủ người Pháp đến Real Madrid, nhưng nếu họ không ký hợp đồng với ai, điều đó có nghĩa là anh ta sẽ không thể rời đi.
Zidane biết rằng ông có thể không giành được mục tiêu tuyển mộ lớn nhất của mình. Ông đã yêu cầu CLB nỗ lực nhiều hơn để ký hợp đồng với Pogba, nhưng rắc rối ở Bernabeu là trước khi mua, CLB phải bán cầu thủ dư thừa trong đội hình.
Và Man United đã đặt ra một thách thức cho Kền kền trắng khi giá chuyển nhượng Pogba là 170 triệu euro. Muốn mua, Real Madrid phải kiếm cho được khối tiền khổng lồ đó, mà cách duy nhất là bán tháo Gareth Bale, James Rodriguez và Mariano.
Điều đó có thể cho phép CLB có một số khoảng trống để điều động trong khía cạnh FFP và cung cấp cho phía Anh một khoản tiền lớn.
Nếu không có tin tức vào thứ Năm, việc Pogba chuyển đến Real Madrid sẽ rơi vào bế tắc. Nếu điều ngược lại xảy ra, cánh cửa sẽ mở hơn bao giờ hết. Việc đếm ngược đã bắt đầu.

Man.United và Pogba, ai phải chạy đua với thời gian? ảnh 1 Mô tả ảnh
--------------------------------------------------

Juve đưa Mandzukic và Matuidi vào bàn chuyển nhượng 

Theo tin mới nhận từ tờ AS, Juventus thể hiện quyết tâm và sự nghiêm túc trong việc tuyển mộ Pogba khi đưa lời đề nghị mới nhất: Đổi bộ đôi Mario Mandzukic và Blaise Matuidi lấy Paul Pogba.

Thị trường sẽ đóng lại vào thứ năm nên Juventus đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ bằng việc hy sinh 2 con bài chiến lược của mình. Đó là chuyên gia tân công chiến thuật Mario Mandzukic và tiền vệ chiến thuật Blaise Matuidi.

Trong lùc Real đã án binh bất động thì Juventus đang ráo riết hành động, bằng việc đữa thêm cầu thủ mà Manchester United thích vào hợp đồng trao đổi. Phía Juventus vẫn tin là người đại diện Mino Raiola sẽ mở cánh cửa cho Pogba lên thiên đàng.

Tin cùng chuyên mục