Man.United trắng án trong vụ Pogba

Theo Sport Mail, CLB Man.United đã có thể yên tâm khi họ không có bất kỳ vi phạm nào trong vụ chuyển nhượng với giá kỷ lục thế giới 89,3 triệu bảng đối với tiền vệ Pogba. 
Đến lượt Juventus gặp rắc rối vì Pogba.
Đến lượt Juventus gặp rắc rối vì Pogba.
Hồi tháng trước, FIFA tuyên bố họ đang điều tra vụ mua bán từng tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới châu Âu diễn ra vào mùa hè năm ngoái. Nguyên nhân là do FIFA cảm thấy bất thường khi người đại diện của Pogba là Mino Raiola được nhận số tiền "cò" lên đến 41 triệu bảng. Trong cuộc điều tra hồi tháng trước, Man.United được yêu cầu phải cung cấp cho FIFA các chi tiết của vụ chuyển nhượng Pogba và đội bóng chủ sân Old Trafford đã hoàn thành.
Sau khi kiểm tra kỹ hồ sơ từ phía “Quỷ đỏ”, FIFA giờ đã quyết định mở một cuộc điều tra mới nhằm vào Juventus. Bởi họ muốn làm rõ tại sao đội bóng thành Turin lại có thỏa thuận để Raiola nhận đến gần 50% giá trị vụ chuyển nhượng Pogba. “FIFA xác nhận rằng chúng tôi đang tiến hành điều tra Juventus trong vụ bán Pogba cho Man.United. Chúng tôi không thể nói thêm bất cứ điều gì khi cuộc điều tra đang được tiến hành. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xác nhận rằng, CLB Man.United không còn là đối tượng bị điều tra nữa", Sport Mail dẫn lời một phát ngôn viên của FIFA.
Nếu Juventus bị buộc tội, họ có thể phải nộp phạt hoặc nặng nhất là cấm chuyển nhượng trong một thời gian. 

Tin cùng chuyên mục