Man.United thải loại 15 cầu thủ, Arsenal chia tay 7 người

Arsenal và Man.United là hai CLB lớn của Anh xác nhận về kế hoạch “dọn dẹp” đội hình trong hy vọng hướng đến một tương lai mới.

Ander Herrera và Antonio Valencia là 2 cái tên quan trọng đầu tiên chính thức rời Man.United. Ảnh: Getty Images
Ander Herrera và Antonio Valencia là 2 cái tên quan trọng đầu tiên chính thức rời Man.United. Ảnh: Getty Images

Theo xác nhận, sẽ có 15 cái tên phải kết thúc giấc mơ tại Old Trafford vì nhiều cách. Nếu Ander Herrera và Antonio Valencia là 2 cái tên quan trọng trong đội hình chính rời đi khi hợp đồng kết thúc, thì đa phần trong số đó là những cầu thủ thuộc các tuyến trẻ vốn được đánh giá không thể phát triển. Cụ thể, danh sách rời đi bao gồm James Wilson, Millen Baars, Joshua Bohui, Zachary Dearnley, Callum Gribbin, DJ Buffrid, Regan Poole, Tom Sang, Tyrell Warren, Callum Whelan, Matty Willock, Matthew Olosunde…

Tuy nhiên, đây là những cái tên ban đầu phải rời đi, bởi theo tin lúc này, nhiều cái tên sẽ không có trong kế hoạch tái thiết đội bóng bao gồm Marcos Rojo, Matteo Darmian, Eric Bailly hay thậm chí Alexis Sanchez, Anthony Martial…Man.United hôm thứ sáu cũng cùng lúc xác nhận, đã hoàn tất chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng, có thể lên đến 22 triệu dựa vào đóng góp của tài năng 21 tuổi người Xứ Wales trong tương lai. Theo kế hoạch, tân binh đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ ra mắt vào tuần tới.

Trong khi đó, Arsenal vẫn chưa có chuyển động nào đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng, nhưng cũng xác nhận 7 cái tên phải ra đi. Ngoài Aaron Ramsey đã ký kết với Juventus hồi đầu năm, thì Petr Cech và Danny Welbeck là 2 cái tên đáng chú ý chia tay Emirates khi hết hợp đồng. Tương tự, hậu vệ kỳ cựu người Thụy Sĩ, Stephan Lichtsteiner cũng kết thúc một năm không thành công cùng Pháo thủ, bên cạnh các tài năng trẻ Cohen Bramall, Charlie Gilmour, Julio Plequezuelo.

Tin cùng chuyên mục