Man.United sẽ không có thêm tân binh?

Không thể nâng chất đội hình, đó chắc chắn là thảm họa đối với Man.United trong tham vọng lật đổ gã hàng xóm hùng mạnh Man.City. Tiếc rằng, theo HLV Jose Mourinho thì đây là nguy cơ có thật.

Jose Mourinho khó có thể tận hưởng chuyến du đấu đáng hài lòng. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho khó có thể tận hưởng chuyến du đấu đáng hài lòng. Ảnh: Getty Images

Man.United cho đến lúc này của mùa hè đã chào đón tiền vệ trung tâm Fred, hậu vệ cánh Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant. Trong đó, chỉ có Fred là có giá trị về thương hiệu, Dalot còn quá trẻ và Lee Grant thì lại quá già, vốn chỉ được mang về cho vị trí số 3 trong khung thành. Thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ kết thúc vào ngày 9-8 tới, nhưng cho đến lúc này, mọi chuyển động vẫn chỉ đang dừng lại ở tin đồn.

Và dường như, HLV Mourinho cũng không thể giấu được sự bất mãn về sự chậm chạp của ban lãnh đạo. Trong buổi họp báo sau trận giao hữu mới nhất tại Mỹ, khi được hỏi liệu Man.United có đến gần mục tiêu quan trọng nào hay không, Mourinho đáp gọn lỏn: “Tôi muốn là một chuyện, nó xảy ra thế nào là một chuyện khác!”.

Man.United đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì World Cup, khi họ chưa thể có gần 1 đội hình chính vốn đang trong kỳ nghỉ, Thành phần lặp ghép nhiều cầu thủ trẻ mà HLV Mourinho đang có vừa trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp trên đất Mỹ, với kết quả 0-0 trước San Jose Earthquakes. Rõ ràng, thật khó để hy vọng về chuyên môn với dạng trận đấu như thế này, và bản thân Mourinho cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi không phải là một đội bóng. Đây chỉ là một nhóm cầu thủ đến từ nhiều đội khác nhau. Tôi không thể đòi hỏi họ làm tốt hơn”.

Tin cùng chuyên mục