Man.United sẵn sàng cho Champions League

Chức vô địch Europa League đã đưa Man.United trở lại với đấu trường danh tiếng Champions League mùa giải 2017-2018, và HLV Jose Mourinho cũng tỏ rõ phấn khích về cơ hội được tranh đấu đỉnh cao.

 
HLV Jose Mourinho chắc chắn đang nóng ruột tới ngày bắt tay trở lại với công việc.
HLV Jose Mourinho chắc chắn đang nóng ruột tới ngày bắt tay trở lại với công việc.

Sau 1 năm vắng mặt, Quỷ đỏ sẽ bắt đầu tại vòng bảng Champions League mùa tới. Đi kèm với niềm vui trở lại với đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu, là những nỗ lực rất lớn trong hơn 2 tháng tới để Mourinho có thể nâng cao chất lượng đội hình cùng những sự chuẩn bị tốt nhất về phong độ. Cho đến lúc này, công tác chuyển nhượng vẫn đang tiếp tục được đẩy mạnh, nhưng Mourinho ít ra cũng rất hài lòng khi đội bóng của ông sẽ có cơ hội cọ sát với các đối thủ lớn Barcelona, Real Madrid, Man.City, Sampdoria thuộc giải đấu giao hữu International Champions Cup 2017 trên đất Mỹ, trước khi đá trận đấu lớn đầu tiên của mùa giải, tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 8-8 tại Skopje, Macedonia..

Mourinho đánh giá: “Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi đã trở lại Champions League. Nhưng cũng đồng thời nhận ra rằng có rất nhiều đội bóng mạnh nhất châu Âu đang ở Champions League. Đối với nhiều cầu thủ hiện tại của tôi, Champions League là một giải đấu mới mẻ. Mặc dù vậy, thật thú vị khi chúng tôi sẽ có một quá trình chuẩn bị trước mùa giải rất tốt, các đối thủ rất mạnh như Barcelona, Real Madrid, Man.City, Sampdoria và một trận Siêu cúp châu Âu vào đầu tháng 8. Được đối đầu những đội bóng lớn lúc này sẽ giúp ích rất nhiều, sẽ giúp Man.United thật sự sẵn sàng cho Champions League”.

Man.United là điểm nóng của tin đồn chuyển nhượng, nhưng cho đến lúc này khi Man.City đón về 2 tân binh quan trọng, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa “phát pháo”. Và HLV Mourinho cũng tiếp tục kín tiếng bàn về vấn đề  này, bao gồm thương vụ đang được cho sẽ thành công trong vài ngày tới của Victor Lindelof. Trước thông tin trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển sắp trở thành tân binh đầu tiên của sân Old Trafford trong mùa hè này, khi Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira được biết đã đến Manchester tiến hành thương thảo, thì HLV Mourinho vẫn kín tiếng: “Dù muốn có cậu ấy hay không, tôi cũng sẽ không công khai bàn về điều này. Cậu ấy là cầu thủ của Benfica và họ sẽ không hài lòng khi ai đó nói về cầu thủ của mình. Khi mọi thứ chưa rõ ràng, Lindelof vẫn là cầu thủ của Benfica”.

Tin cùng chuyên mục