Man.United là thương hiệu bóng đá có giá trị nhất

Tên tuổi của Quỷ đỏ là thương hiệu có giá trị cao thứ 4 trong danh sách các CLB thể thao toàn cầu và là cao nhất trong danh sách các CLB bóng đá.

 

Man.Unted là thương hiệu giá trị nhất trong bóng đá. Ảnh: Getty Images
Man.Unted là thương hiệu giá trị nhất trong bóng đá. Ảnh: Getty Images

Trong công bố của tạp chí Forbes mới nhất về giá trị thương hiệu, Man.Unted là 1 trong 3 CLB bóng đá lọt vào tốp 10 các CLB thể thao toàn cầu. Với giá 564 triệu bảng, Man.United xếp thứ 4 trong danh sách các thương hiệu thể thao giá trị nhất, vốn dẫn đầu bởi CLB bóng đầu dục Dallas Cowboys của Mỹ, Dallas Cowboys với giá trị 677 triệu bảng (896 triệu USD). Trong tốp 10, hai CLB bóng đá tiếng tăm của Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid lần lượt xếp thứ 5 và thứ 7.

Forbes đánh giá, những thương hiệu thể thao có giá trị nhất trên thế giới đã đua nhau tiến về phía trước. Nghiên cứu của họ cho thấy, giá trị của 40 thương hiệu thể thao có giá trị nhất đã tăng 200% trong một thập kỷ qua.

Trong khi đó, về giá trị thương hiệu của vận động viên, thì Roger Federer giữ vị trí cao nhất với giá trị lên đến 37,2 triệu USD, hơn cả ngôi sao bóng rổ LeBron James và “Tia chớp” Usain Bolt.

Tin cùng chuyên mục