Man.United không mua sắm trong tháng Giêng?

HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ thừa nhận ông không hy vọng Man.United sẽ ký hợp đồng với bất kỳ ai trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin có thể cải thiện hơn chất lượng đội hình hiện tại. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin có thể cải thiện hơn chất lượng đội hình hiện tại. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân 45 tuổi được bổ nhiệm thay Jose Morinho hồi tháng trước, với thời hạn hợp đồng trước mắt là đến hết mùa. Cựu tiền đạo danh tiếng của Old Trafford ngay lập tức tạo tác động mạnh mẽ khi đưa đội tiến đi với mạch 4 chiến thắng - Quỷ đỏ là đội duy nhất toàn thắng trong loạt trận mùa lễ hội vừa qua - để qua đó thu hẹp cách biệt với tốp 4 xuống còn 6 điểm.

Trong đà phấn khích này, người hâm mộ càng có lý do chờ đợi vào những điều tốt đẹp hơn nữa đến từ những bổ sung chất lượng. Theo tin mới đây, HLV Solskjaer sẽ sớm ngồi xuống với phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để thảo luận về các mục tiêu trong tháng Giêng. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vừa có phản ứng mới khá bất ngờ: “Tôi không mong đợi sẽ có ai đến đây. Nếu CLB đã nhắm được mục tiêu nào, và nếu nhận thấy đó là sự bổ sung phù hợp, tôi sẽ đưa ra ý kiến của mình. Nhưng, mọi quyết định quan trọng nhất không đến từ tôi. Vào lúc này, tôi rất hài lòng với đội hình đang có”.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle hôm thứ Tư, Solskjaer thừa nhận không muốn chia tay vào mùa hè. Và ông vừa có những tiết lộ mới: “Vẫn còn quá sớm để chúng ta thảo luận bất kỳ điều gì về tương lai của tôi. Khi đưa ra lời mời, Man.United rất rõ ràng về lộ trình họ tìm kiếm HLV tiếp theo. Không thể phủ nhận rằng sau mỗi ngày ở đây, tôi càng thích thú với công việc này. Nhưng, ngày mà Man.United thông báo về HLV tiếp theo, cho dù đó là tôi hay người khác, hãy chúc may mắn. Lúc này, tôi không phân tâm vì điều đó”.

Man.United sẽ đá trận vòng 3 FA Cup tiếp đón Reading vào hôm nay, và ngay sau trận đấu toàn đội sẽ di chuyển đến Dubai cho kỳ nghỉ ngắn, trước khi chuẩn bị cho trận quyết đấu tại Tottenham ở vòng 22 Premier League vào ngày 13-1.

Tin cùng chuyên mục