Man.United - Everton 4-0: Chiến thắng “hủy diệt“

 
Đánh bại Everton đến "4 sao" ngay tại sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã chính thức lên tiếng thách thức tất cả các đối thủ ở Premier League...
Ngay ở phút thứ 4 của hiệp 1, cú ra chân nhanh như điện xẹt và căng như kẻ chỉ của Antonio Valencia đã giúp Man.United "xé lưới" Everton để vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Tất nhiên, đi kèm đó là một lời cảnh báo  thực sự dành cho Wayne Rooney và các đồng đội.
Trong quá khứ, Man.United mới chỉ để thua Everton 1 lần duy nhất tính đến thời điểm này, sau hơn 20 lần đụng độ ngay tại sân Old Trafford. Điều đó càng thôi thúc các cầu thủ Everton hướng đến chiến thắng, nên nhập cuộc với thái độ nghiêm túc, khát vọng.
Có điều, pha ra chân của Valencia đã vô tình làm cho Everton giật mình đánh mất sự sắc sảo cần thiết trong tham vọng lật đổ "ông lớn" Man.United. Càng chơi, Everton càng tỏ ra lép vế trước đối thủ.
Man.United - Everton 4-0: Chiến thắng “hủy diệt“ ảnh 1 Man.United ăn mừng sau mỗi bàn thắng.
Không chọc thủng lưới Pickford thêm lần nào nữa dù đã áp đặt được lối chơi lên đối thủ, đồng thời các ngôi sao tấn công Lukaku, Mkhitaryan, Rashord, Mata... hoạt động không biết mệt mỏi để tạo thành những gọng kìm vây hãm Everton.
Man.United - Everton 4-0: Chiến thắng “hủy diệt“ ảnh 2 Wayne Rooney (phải) chơi đầy nỗ lực khi tái ngộ các đồng đội cũ.
Thậm chí, giới mộ điệu Quỷ đỏ phải đợi đến phút thứ 83 mới được chứng kiến pha làm bàn thứ nhì của Man.United vào lưới Everton: tiền đạo Lukaku chuyền bóng như đặt Mkhitaryan vào tư thế dứt điểm thuận lợi, nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0!
Everton chính thức sụp đổ sau hơn 80 phút gồng mình chống trả những đợt "pháo kích" của Man.United.
Man.United - Everton 4-0: Chiến thắng “hủy diệt“ ảnh 3 Ban thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Martial từ chấm đá phạt đền.
Phút 90, Lukaku băng vào đệm bóng từ cự ly gần tung lưới thủ thành Pickford, đưa Man.United vượt lên dẫn trước 3-0, trước khi chứng kiến Anthony Martial ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 90+1 từ quả đá phạt đền 11m chính xác.
Thắng đậm Everton đến 4-0, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có cùng 13 điểm và chia sẻ ngôi dẫn đầu Premier League cùng Man.City của Pep Guardiola.
Đội hình ra sân:
*Man.United: De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Young, Matic, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku.
*Everton: Pickford, Jagielka, Keane, Williams, Martina, Gueye, Schneiderlin, Davies, Sigurdsson, Baines, Rooney.

Tin cùng chuyên mục