Man.United đăng tin tìm tuyển trạch viên

Trang web chính thức của Man.United vừa đăng tin tuyển mộ chuyên gia chuyển nhượng, một nỗ lực cải thiện điểm yếu của họ trong nhiều năm qua.

HLV Jose Mourinho hy vọng sẽ nhận được những sự bổ sung như ý. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho hy vọng sẽ nhận được những sự bổ sung như ý. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford muốn tìm kiếm một người có kinh nghiệm và năng lực trong việc “săn đầu người”. Ứng viên chiến thắng sẽ thực hiện nhiệm vụ chính là phân tích những thông số chuyên môn của các mục tiêu, trước khi đưa ra danh sách những cầu thủ thật sự có khả năng thành công trong đội hình chính của Man.United.

Mùa hè vừa qua là đỉnh điểm của những tranh cãi về công tác chuyển nhượng vốn đã trở thành vấn đề tại sân Old Trafford nhiều năm qua. Người gây nên sự yếu kém đó được chỉ đích danh là Ed Woodward, vốn là phó chủ tịch điều hành và chịu trách nhiệm chính về công tác tuyển dụng. Ở trận thắng 2-0 tại Burnley mới đây, hình ảnh chiếc máy bay mang theo biểu ngữ “Ed Woodward - một chuyên gia thất bại” bay ngang sân đã nói rõ sự bức bối từ người hâm mộ.

Cũng ở một diễn biến quan trọng, một nguồn tin cho ESPN FC biết, Man.United cũng đang gấp rút bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa Woodward và HLV Jose Mourinho. Thông tin gần đây chỉ ra là cựu thủ thành Van der Sar, người chơi ở Old Trafford từ năm 2005 đến 2011. Tuy nhiên, huyền thoại 47 tuổi người Hà Lan cũng đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định ông đang rất hạnh phúc trong vai trò Giám đốc điều hành ở Ajax Amsterdam.

Tin cùng chuyên mục