Man.United chưa bao giờ muốn mua lại Ronaldo

HLV Jose Mourinho lần đầu tiên nói về tin đồn Man.United muốn mang Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford trong mùa hè, khẳng định đó chưa bao giờ là một lựa chọn.

HLV Jose Mourinho tìm lại dáng vẻ tự tin sau chiến thắng giải tỏa ở Burnley. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho tìm lại dáng vẻ tự tin sau chiến thắng giải tỏa ở Burnley. Ảnh: Getty Images

Siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha chuyển đến Juventus từ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá gần 100 triệu bảng hồi tháng 7, chấm dứt thời gian 9 năm thành công vang dội tại Santiago Bernabeu.

Thương vụ này được đánh giá là bất ngờ, vì trước đó, tin đồn anh trở lại Old Trafford sau khi từng dứt áo rời đi vào năm 2009, đã rộ lên rất nhiều. Tuy nhiên, mới đây sau chiến thắng 2-0 tại Burnley, HLV Mourinho nhấn mạnh: “Cái tên Cristiano đã không bao giờ xuất hiện trên bàn của tôi, nên cũng không bao giờ tồn tại câu hỏi Cristiano có đến với chúng tôi hay không. Đó chưa bao giờ là một sự lựa chọn của chúng tôi trong mùa hè qua”.

Ronaldo đã gầy dựng tên tuổi ở Old Trafford, từng làm việc với Mourinho tại Real Madrid từ năm 2010 đến 2013. Và thật thú vị, ngay khi gia nhập Juve, siêu sao này là có dịp đối đầu Man.United tại vòng bảng Champions League - với trận lượt đi ở Old Trafford ngày 23-10 và lượt về vào ngày 7-11.

Về quyết định chi tiêu mạnh mẽ của Juve trong mùa hè, Mourinho đánh giá: “Juventus là một trong số ít những đội ở châu Âu đầu tư là chỉ để thắng Champions League. Họ đã thắng 6 hoặc 7 Scudetto liên tiếp nên không cần đầu tư để làm điều này. Sau 2 lần vào chung kết trong vài năm gần đây, mục tiêu của họ là rất rõ ràng. Juventus là một trong những đội chi tiêu mạnh nhất ở mùa hè qua, nhưng đó là điều hợp lý”.

“Chắc chắn, Juventus là đội rất mạnh. Họ có những bổ sung tuyệt vời như Cristiano, Emre Can và Leonardo Bonucci. Họ chắc chắc chắn là ứng viên lớn nhất ở Champions League. Tuy nhiên, họ chắc chắn cũng sẽ có 2 trận đấu rất khó khi đối đầu chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục