Man.United bay cao, Mourinho vẫn thận trọng

HLV Jose Mourinho khẳng định bất chấp Man.United đang dần khẳng định mình với mạch 3 chiến thắng liên tiếp, thì ông vẫn không thay đổi quan điểm rằng đây sẽ là một mùa giải rất khó khăn.

HLV Jose Mourinho vẫn thận trọng bất chấp đà tiến của Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho vẫn thận trọng bất chấp đà tiến của Man.United. Ảnh: Getty Images

Quỷ đỏ đã trải qua mùa hè không thuận lợi, khi liên tiếp thất bại trên thị trường chuyển nhượng còn hành trình giao hữu bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vấn đề nhân sự. Hệ quả của nó, là 2 thất bại trong 3 trận khai mùa Premier League - cũng là khởi đầu tệ nhất kể từ năm 1992. Tuy nhiên, những tín hiệu lạc quan đang đến khi Man.United đang có những màn trình diễn rất tốt làm nên 3 chiến thắng thuyết phục trước trước Burnley, Watford hay Young Boys ở Champions League. Điểm đáng nói ở đây, là cả 3 chiến thắng này đều diễn ra bên ngoài sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn tỏ ra thận trọng. Trước trận tiếp đón Wolves vào thứ bảy, cũng là lần đầu tiên Quỷ đỏ chơi trước người hâm mộ kể từ sau thảm bại 0-3 trước Tottenham ngày 27-8, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Tất nhiên tôi lạc quan sau những kết quả tốt vừa qua, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và chắc chắn sẽ đầy khó khăn. Các bạn có lẽ đã thấy chất lượng của Liverpool, Man.City, Chelsea hay sự cải thiện của Tottenham, Arsenal. Vì vậy, các bạn sẽ đồng ý với tôi đây sẽ là mùa giải rất khó khăn”.

Mùa qua, Man.United về nhì với 81 điểm - đây là số điểm cao nhất họ nhận được kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013. Nhưng HLV Mourinho nói thêm: “Tôi không nói chúng tôi sẽ giành nhiều điểm hơn so với mùa qua. Nhưng tôi tin rằng, chúng tôi đã cải thiện tốt hơn và sẽ chơi thứ bóng đá tốt hơn”.

Man.United bay cao, Mourinho vẫn thận trọng ảnh 1 Alexis Sanchez chưa ghi bàn cũng là nỗi lo khác của Mourinho. Ảnh: Getty Images   

Một chiến thắng trước Wolves hôm nay sẽ là lần đầu tiên kể từ tháng Giêng đoàn quân của HLV Mourinho tạo nên mạch thắng 4 trận liên tiếp. Thậm chí, nó sẽ là sự thúc đẩy để Quỷ đỏ tiến bước mạnh mẽ hơn nữa vì tiếp đó là 2 đối thủ không quá khó West Ham, Newcastle.

HLV Mourinho cũng xác nhận Alexis Sanchez sẽ xuất phát trước Wolves sau khi phải ngồi dự bị chứng kiến người thay thế Anthony Martial ghi bàn trong chiến thắng 3-0 hôm giữa tuần. Ngôi sao 29 tuổi người Chile vẫn chưa ghi được bàn nào sau 4 lần ra sân mùa này, cầu thủ hưởng lương cao nhất bóng đá Anh chỉ mới ghi 3 bàn sau 22 trận sau khi chuyển đến từ Arsenal trong tháng Giêng.

Tin cùng chuyên mục