Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng

Ý thức khách hàng của các công ty bảo hiểm luôn mong  muốn được phục vụ, tư vấn hoặc tương tác nhanh chóng, thuận tiện, từ tháng 4, Manulife Việt Nam triển khai tương tác trực tiếp với người dùng trên ứng dụng Zalo. Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với Manulife, kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Với tính ứng dụng cao của Zalo trên các thiết bị di động, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm trực tuyến do Manulife Việt Nam cung cấp dễ dàng hơn chỉ sau vài thao tác đơn giản. Khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống- sức khỏe, thông tin tài chính- bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên. Bằng động thái này, Manulife trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Khẳng định chiến lược số hóa trong dịch vụ khách hàng, ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: Manulife Việt Nam mang sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy nhất trong việc giúp khách hàng đạt được ước mơ và nguyện vọng của mình. Việc không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất,tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số, đã đưa chúng tôi đến gần hơn với khách hàng và kịp thời đáp ứng nhu cầu được phục vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng của họ.

Trong năm 2016, Manulife đã giới thiệu hàng loạt ứng dụng công nghệ số hóa trong dịch vụ khách hàng. Ví dụ như trang web bảo hiểm trực tuyến (e-commerce) www.baohiemonline.manulife.com.vn giúp khách hàng tự tìm hiểu thông tin, quyền lợi về sản phẩm nhanh chóng; Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm- ManuConnect, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin, lịch sử các giao dịch hoặc thay đổi Hợp đồng trực tuyến; Ứng dụng Manu-Ipro, một trong những công cụ hỗ trợ kinh doanh dành cho đội ngũ tư vấn tài chính và ngân hàng đối tác của công ty. Manulife Việt Nam cũng triển khai dịch vụ thanh toán phí qua dịch vụ ví điện tử Payoo tại 1.000 điểm giao dịch Payoo trong các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng công nghệ, các khu chung cư và cao ốc văn phòng trên toàn quốc.

Truy cập www.manulife.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sự thăng tiến mạnh mẽ của Khánh Hòa. Ảnh: MINH HOÀNG

Cuộc đua vô địch V-League 2017: Khoan vội gạch tên Khánh Hòa

Cuộc đua tranh ngôi vô địch V-League 2017 tiếp tục chuyển sang hướng mới sau loạt trận đấu sớm của vòng 22 diễn ra vào chiều 21-10. Đáng chú ý là việc Quảng Nam không tận dụng được lợi thế sân nhà, để HA.GL chia điểm trên sân Tam Kỳ đã làm chậm đà tiến của đội đang dẫn đầu bảng này. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Đội tuyển nữ TPHCM chuẩn bị tranh tài cùng đội Gyeongsangbuk-do. Ảnh: NHẬT ANH

Đội nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) sang TPHCM thi đấu

Các tuyển thủ Kiều Trinh, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều... cùng đồng đội ở đội tuyển nữ TPHCM sẽ có cuộc so giày cùng đội nữ của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) vào cuối tuần này trên sân Thống Nhất, trong trận đấu giao hữu quốc tế kết hợp với giao lưu văn hóa...