Man.City đón thêm sao trẻ, trụ cột trở lại

HLV Pep Guardiola vừa có thêm một bổ sung cho vị trí trung vệ sau khi tài năng người Hà Lan, Philippe Sandler chính thức gia nhập đội từ PEC Zwolle.

Sergio Aguero tập luyện trước sự quan sát của HLV Pep Guardiola. Ảnh: The Sun
Sergio Aguero tập luyện trước sự quan sát của HLV Pep Guardiola. Ảnh: The Sun

Tài năng 21 tuổi thực tế đã ký hợp đồng 4 năm rưỡi trong tháng Giêng, giá trị hợp đồng được biết vào khoảng 2,6 triệu bảng. Tuyển thủ U20 Hà Lan này sau khi gia nhập đội sẽ được biên chế vào đội trẻ, tuy nhiên, cầu thủ có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ phòng ngự này vẫn có thể là lựa chọn không tồi của HLV Guardiola trong trường hợp Man.City gặp rắc rối chấn thương ở 2 vị trí sung yếu.

Chỉ 5 ngày trước trận tranh Community Shield, HLV Guardiola cũng có thể nở lại nụ cười sau khi chào đón những trụ cột trở lại sau kỳ nghỉ World Cup, và những cái tên đầu tiên là các tiền đạo Sergio Aguero và Gabriel Jesus và tiền vệ Ilkay Gundogan. Cả 3 ngôi sao này đều cho thấy thể trạng tốt trong buổi tập đầu tiên vào hôm qua, tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác lý do Gundogan phải đeo mặt nạ bảo vệ khuôn mặt.

Ngoài ra, Man.City cũng vừa thông báo Riyad Mahrez, tân binh kỷ lục 60 triệu bảng của họ, có thể sẵn sàng đối đầu Chelsea vào cuối tuần này sau khi chấn thương mắt cá của anh không tệ như dự báo. Ngôi sao chạy cánh 27 tuổi người Algeria phải rời sân chỉ sau 26 phút trận giao hữu thắng Bayern Munich hôm Chủ nhật.

Man.City sẽ khởi động chiến dịch bảo vệ danh hiệu Premier League với chuyến làm khách tại Arsenal ở lượt trận khai màn vào ngày 12-8.

Tin cùng chuyên mục