Manchester City – Bournemouth: Pháo hoa trên sân Etihad (Cập nhật 21g)

Ba trận thua liên tiếp đã đưa Bournemouth trở về với thực tại, nhưng thầy trò HLV Eddie Howe chưa thể quật khởi trở lại bởi họ phải đối mặt với hung thần Manchester City, đội  bóng đang vùi dập những đối thủ dưới cơ trên hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.
Sergio Aguero (phải, Man City) đi bóng qua hậu vệ Bournemouth.
Sergio Aguero (phải, Man City) đi bóng qua hậu vệ Bournemouth.

Máy tính dự đoán: Manchester City – Bournemouth 2-0
Khả năng thắng cuộc: Manchester City 45% hòa 35% Bournemouth 20%

Bournemouth từng nổi lên như chú ngựa bất kham ở Premier League khi tiếp cận tốp 4, nhưng giờ họ đang trở về đúng với vai trò của mình sau khi lần lượt thu Manchester United, Newcastle và Arsenal.

Phía ngược lại, Manchester City đang vui thú với việc “băm nát” những trở ngại trên hành trình thi đấu của mình. Họ đang vui thú với việc khi 3 hay 4 bàn mỗi trận và sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu họ thắng đậm đối thủ khó chơi như Bournemouth để tạo đà cho giai đoạn thi đấu dày đặc sắp tới. Chính HLV Pep Guardiola quả quyết là ông không lo lắng gì về lịch trình thi đấu gian khó sắp tới nhờ Manchester City có chiều sâu đội hình và biết cách thắng đậm để tạo nhuệ khí tiến tới.

Manchester City vẫn đang dẫn đầu bảng với 2 điểm cách biệt Liverpool và họ sẽ càng hứng khởi hơn khi chào đón Bernardo Silva, Ilkay Gundogan và Gabriel Jesus , những cầu thủ vắng mặt lượt trận vừa qua.

SGGP dự đoán: Manchester City – Bournemouth 4-0

Manchester City – Bournemouth: Pháo hoa trên sân Etihad (Cập nhật 21g) ảnh 1
Manchester City – Bournemouth: Pháo hoa trên sân Etihad (Cập nhật 21g) ảnh 2
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
Mô tả ảnh

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục