Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4

Watford không có nhiều động lực ganh đua khi đang đứng thứ 8, nhưng họ kéo quân đến sân Old Trafford chỉ với mong muốn phá hỏng bữa tiệc mừng HLV Ole Solskjaer được Man United chính thức bổ nhiệm. Song cản lối Quỷ đỏ lúc này là chuyện không dễ chút nào.
HLV Solskjaer xứng đáng được ngợi ca.
HLV Solskjaer xứng đáng được ngợi ca.
Đội hình ra sân
Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 ảnh 1 MAN UNITED  -  WATFORD     
Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 ảnh 2
Trái với dự báo của giới chuyên môn, Man United vào cuộc thiếu hứng khởi, họ tấn công không nhịp nhàng và để các mũi nhọn Watford tự do tung hoành. Tất nhiên, điều đó dẫn tới cú sút đầu tiên là của Watford khi Abdoulaye Doucoure tìm thấy khoảng trống để dứt điểm từ 12 thước, may mà bóng đi chệch cột.
Phút 11, khung thành Quỷ đỏ lại chao đảo sau cú đánh đầu ngang mặt thành của Deeney, nhưng David de Gea đã tung người phá bóng ra ngoài.
Trước đó, chủ nhà cũng có cơ hội phản công sắc bén khi Paul Pogba tỉả bóng cho Marcus Rashford lao vào khu cấm, nhưng hậu vệ Watford đã kịp cản phá ở thời khắc cuối cùng.
Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 ảnh 3 Marcus Rashford đang rình rập phá bẫy việt vị
Tấn công khộng nhuyễn, Man United trông chờ vào phản công và những quả chọc khe và tốc độ của Rashford là thứ vũ khí mà Solskjaer sử dụng.
1-0   Phút 27, Luke Shaw cắt được bóng từ chân Deeney ở gần khu cấm địa nhà, anh dốc bóng phản công và thực hiện đường chuyền sắc như ngọn dao, xé toang phòng tuyến Watford để Rashford băng lên tỉa bóng qua tay thủ thành Ben Forster. 
Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 ảnh 4 Marcus Rashford ghi bàn cho Man United sau đường phản công sắc bén
Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 ảnh 5 Cú ra chân chính xác của Rashford phút 27
Phút 32, hổn loạn diễn ra trước khung thành Watford, bóng đến chân Anthony Martial và anh vung chân cực nhanh từ 8 thước, nhưng thủ thành Forster đã gây ngạc nhiên khi đỡ được bóng ra.

Kết thúc 45 phút đầu, Manchester United cầm bóng 56% tung ra 5 cú sút nhưng chỉ 2 lần trúng đích, trong lúc Watford có đến 8 cú sút và 3 lần bóng đi đúng hướng. Watford là đội chơi hay hơn nhưng Manchester United lại là đội ghi được bàn.

Hiệp 2 trận đấu vẫn là màn trình diễn của Watford khi họ áp sát khung thành De Gea và tung ra hàng loạt cú sút, Bên phải, bên trái, góc cao, nhưng tất cả đầu không qua nổi đôi tay nhựa của De Gea.
Paul Pogba chơi khá mờ nhạt nhưng đó có lẽ là một phần trong chiến thuật của Solskjaer, khi chủ trương chơi phòng thủ phản công. kéo lùi Juan Mata về hẵn tuyến giữa, thay vì đầy cao trong đội hình kim cương.
Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 ảnh 6 Paul Pogba chơi khá mờ nhạt.
Trong lúc Watford vẫn chơi tấn công lấn lướt thì kịch bản y hệt hiệp 1 đã diễn ra: Man United tìm thấy bàn thắng để nhân đôi cách biệt.
2-0  Phút 72, hàng thủ Watford chững lại khi nghĩ Martial việt vị nhưng từ đường chuyền ngang của Jesse Lingard, Martial đánh gót buộc thu thành Forster đỡ ra. Rồi anh không khó để giành lại quả bóng và đưa vào lưới trống từ khoảng cách chừng 3 thước.
Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 ảnh 7 Martial và Rashford mừng bàn thắng
2-1   Phút 90+1, Watford bất ngờ thu ngắn cách biệt khi hàng thủ Quỷ đỏ giăng ngang dày đặc ở mép khu cấm. Abdoulaye Doucoure đón một đường bóng dựng cây nêu đã bất ngờ xử lý tinh tế: Anh nhả bóng cho đồng đội làm tường rồi lao qua phòng tuyến áo đỏ bằng cú chạm bóng chính xác trước khi đối mặt và sửa bóng qua tay thủ thành De Gea bằng một cú chạm đoiệu nghệ.
Man United - Watford 2-1, Rashford và Martial giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 ảnh 8 Pha ghi bàn của Abdoulaye Doucoure cho Watford.
Chiến thắng này giúp Man United vươn lên chiếm vị terí thứ 4 của Arsenal trước khi Pháo thủ ra sân vào thứ Hai.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục