Man United tuyên bố không bán rẻ Paul Pogba

Giám đốc điều hành Ed Woodward của Manchester United hôm nay tuyên bố rằng ông không có kế hoạch bán Paul Pogba vào mùa hè này sau hàng loạt lời đồn đại ngôi sao người Pháp sẽ sang Juventus và Real Madrid.
Paul Pogba và HLV Ole Gunner Solskjaer.
Paul Pogba và HLV Ole Gunner Solskjaer.

Theo nhật báo xứ Catalan, Sport, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã từ chối mọi lời đề nghị chuyển nhượng và như muốn các đối tác từ bỏ tham vọng quyến rũ tiền vệ người Pháp, ông cam đoan là Man United sẽ không bán Paul Pogba. Tuy nhiên, điều nực cười là Ed Woodward  không dùng đến cụm từ “không bán với bất cứ giá nào”. Việc ông chỉ nói “chung chung” có nghĩa là sẽ không bán với giá thấp, nhưng có thể bán với giá cao!
Woodward tiếp tục nhấn mạnh một thực tế rằng Pogba, người năm ngoái đã vô địch World Cup với đội tuyển Pháp, vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Man United. Do vậy, United đã nói rõ rằng việc bán cầu thủ 26 tuổi này không nằm trong kế hoạch của họ. 
Nhưng khi bị báo chí hỏi dồn, Ed Woodward  đã tiết lộ là sẵn sàng xem xét các đề nghị vượt quá 150 triệu euro. 
Mặc dù HLV Real Madrid  Zinedine Zidane đã nói rõ mong muốn ký hợp đồng với tiền vệ này, nhưng dường như việc chuyển đến Bernabeu, theo Sport, bây giờ lá điều rất khó xảy ra.

Tin cùng chuyên mục