Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách

Trên sân nhà, Man United tỏ ra quá mạnh so với Southampton và họ đã lao lên từ phút đầu, tấn công ráo riết như thể muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi đội khách mới là người mở tỷ số bằng một siêu phẩm ở Old Trafford.
Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách
Đội hình ra sân
Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách ảnh 1 MANCHESTER UNITED  -   SOUTHAMPTON          
Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách ảnh 2
 Chỉ trong 5 phút đầu, Man United đã sút cầu môn 3 lần, trong đó Romelo Lukaku đã dứt điểm liên tiếp nhưng chưa làm rung mành lưới đội khách.
Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách ảnh 3 Lukaku dứt điểm trúng người thủ thành Southampton
0-1   Phút 26, lưới của David De Gea bất ngờ rung lên trong tình huống tưởng chừng không nguy hiểm. Charlie Austin chuyền bóng ngang ở ở lưng chứng giữa sân, ai cũng tưởng tiền vệ Yan Valery sẽ tạt vào nhưng chàng trai đã tung cú sùt căng như kẻ chỉ từ ngoài 25 thước, bóng chui vào góc chết khiến De Gea dù có chạm cũng không moi bóng ra được.
Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách ảnh 4 Pha ghi bàn của Yan Valery
Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách ảnh 5 David De Gea phóng người trong bất ljực
Tình thế vẫn không thay đổi ởi hiệp 2 cho đến khi HLV Solskjaer phải thay người: Đưa Diolo Dalot vào thay Alexis Sanchez bị chấn thương.
1-1   Phút 54, Vừa vào sân, Dalot đã dốc bóng phản công, anh chuyền cho Andreas Pereira nhấn nhá vài nhịp rồi bất thần bấm bóng vào góc xa khi thủ thành đứng sai vị trí.
Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách ảnh 6 Andreas Pereira bấm bóng từ 20 thước, ghi bàn
 2-1   Phút 59, đón đường chuyền của Andreas Pereira, Lukaku dấn vào khu cấm, bình tĩnh gạt bóng qua 1 hậu vệ trước khi sửa khéo vào góc xa. Một bàn thắng tuyệt đẹp, nhưng pha chiếu chậm cho thấy các trọng tài đã sai khi công nhận bàn thắng này, bởi Lukaku đã bị việt vị từ trước.
Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách ảnh 7 Lukaku ghi bàn thắng tuyệt đẹp... trong thế việt vị!

2-2  Phút 75, từ quả đá phạt bên ngoài khu cầm, James Ward-Prowse tung cú sút cực đẹp, bóng đi vồng qua hàng rào cuộn vào góc chết khiến thủ thành De Gea phóng người trong vô vọng.

Man United - Southampton 3-2: Lukaku ghi cú đúp phủ nhận siêu phẩm của đội khách ảnh 8 James Ward-Prowse (16) sút phạt tuyệt đẹp, gỡ hòa 2-2
3-2   Phút 89, trong tình thế tưởng chừng phải chấp nhận kết quả hòa, Lukaku đã làm bùng nổ sân Old Trafford khi tung cú sút ở mép khu cấm, đưa bóng vào sát cột.
Phút 90+4, trọng tài cho Man United hưởng quả phạt đền khi Marcus Rashford bị hậu vệ khoèo ngã khi cố gắng giữ bóng để câu giờ. Tuy nhiên, Paul Pogba đã không thắng được thủ thành đội khách.
Chiến thắng sít sao này giúp Man United qua mặt Arsenal (57 điểm) để giành vị trí thứ 4 với 58 điểm và chỉ còn kém vị trí thứ 3 của Tottenham đúng 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục