Man United sẽ nổi lửa trong trận derby

Hậu vệ kỳ cựu Ashley Young hứa hẹn với giới mộ điệu là Quỷ đỏ sẽ bùng nổ trong trận derby với Manchester City vào thứ tư bất kể màn trình diễn thất vọng trong trận thua Everton 0-4 ở Goodison Park.

Ashley Young tranh bóng với Sergio Aguero
Ashley Young tranh bóng với Sergio Aguero

Trận thua tan tác ở Goodison Park trong ngày Lễ Phục sinh là một đòn nặng nề làm suy giảm cơ hội tranh giành suất dự Champions League mùa tới của Quỷ đỏ. Trong lúc các fan Man United than khóc cho tương lai mờ mịt của đội, hậu vệ 33 tuổi quả quyết là Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng cho trận derby sắp tới.

“Chúng tôi phải xin lỗi người hâm mộ và chúng tôi phải đối mặt với trận đấu khó khăn vào thứ Tư với Manchester City. Chúng tôi biết trận đấu đó quan trọng như thế nào. Nếu bạn không thể nâng cao nhuệ khí cho trận derby Manchester, thì quả là không ổn chút nào”.

“Tôi tự tin cho rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Tư. Hôm nay là ngày đáng thất vọng nhưng chúng tôi đã phủi nhanh lớp bụi và quay trở lại với cuộc chiến”.

Với Arsenbal bất ngờ để thua Crystal Palace ở sân Emirates, Manchester United vẫn còn cơ hội giành suất trong tốp 4 bất kể lịch thi đấu không mấy thuận lợi cho họ. Trong lúc Arsenal toàn gặp các đội tốp dưới (Wolves, Leicester, Brighton và Burnley), Man United phải chơi 2 trận cầu xương xẩu với Manchester City và Chelsea. Tuy nhiên, Ashley Young tin rằng Quỷ đỏ sẽ vùng lên từ trận derby thành Manchester để giành trọn 12 điểm trong 4 vòng cuối.

“Đó là 4 trận, cũng là 4 cơ hội chiến thắng. Nếu vào tháng 10, bạn nói rằng Quỷ đỏ có thể rơi vào vị trí thế này cuối mùa, chúng tôi sẽ không ngần ngại chộp lấy. Nhưng một CLB như Manchester United, chúng tôi sẽ cố gắng tranh đấu để vươn cao hơn trên bảng xếp hạng”.

“Chúng tôi còn 4 trận còn lại và đó là 4 trận phải thắng. Bất kể là khó khăn, nhưng tôi cam đoan chúng tôi sẽ hoàn thành sứ mệnh. Chúng tôi đã để thua 0-4 nhưng các fan vẫn còn hát vang để cổ động đội. Họ thật tuyệt và chúng tôi quyết không phụ sự kỳ vọng để mang đến màn trình diễn hoàn hảo vào thứ Tư”.

Tin cùng chuyên mục