Vòng 3 Cúp FA

Man United – Reading: Thêm một đêm vui ở Old Trafford

Cúp FA vốn là đấu trường mang đến nhiều cú sốc theo kiểu châu chấu đá xe, nhưng chuyện bất ngờ không thể xảy ra ở Old Trafford khi Manchester United đang chơi thứ bóng đá cống hiến và không hề toan tính sẽ tiếp đón Reading vốn đang chơi kém ở giải hạng Nhất.
Niê72m vui củas Marcus Rashford
Niê72m vui củas Marcus Rashford

Máy tính dự đoán: Man United – Reading 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man United 48% hòa 35% Reading 17%

Man United đang cực kỳ hứng khởi dưới tay HLV Ole Gunnar Solskjaer và họ đang hướng tới trận thắng thứ 5 mliên tiếp khi gặp Reading ở vòng 3 cúp Fan trên sân nhà. Quỷ đỏ đang sống trong niềm vui ghi bàn kể từ khi họ tống tiễn ông thầy trái tính Jose Mourinho. Và với phong độ cực cao, họ khó mà ngưng ghi bàn, giống như Solskjaer không thể kểm hãm con tàu đang tăng tốc.

Reading đang cực kỳ sa sút ở giải Championship (Giải hạng Nhất nước Anh) khi đứng áp chót trong bảng đấu bao gồm 24 đội. Cuối tuần qua họ thua Swansea 1-4 ngay trên sân nhà. Sau 26 lượt đấu ở Championship, Reading chỉ thắng 4, hòa 8 và thua đến 14 trận, được 20 điểm, kém vị trí trụ hạng đến 5 điểm. Rõ ràng là Reading phải chí tâm vào Championship hơn là săn tyìm chiến công ở Cúp FA,

Với một phong độ như thế, Reading có thua 3 hay 4 bàn cũng là chuyện thường tình. Thêm nữa, Man United sẽ chẳng cần dưỡng quân mà có thể tung đội hình mạnh khi mà Premier League đã nghỉ đông trong 10 ngày và sẽ nối lại vào ngày 12-1 tới.

SGGP dự đoán: Man United – Reading 3-0

Đối đằu trực tiếp
Phong độ thi đấu
Mô tả ảnh

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục