Man United ra giá 110 triệu Euro cho Jadon Sancho vào tháng 1

Tiền vệ trẻ Jadon Sancho đang tỏa sáng ở Bundesliga, vẫn còn trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Dù Borussia Dortmund đang cố triển hạn với tiền vệ người Anh, Man United sẽ mua bằng được ngôi sao 19 tuổi với giá khủng vào tháng Giêng tới.
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund.
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund.

Manchester City vẫn luôn tiếc rẻ khi phải bán Jadon Sancho cho CLB Đức, nhưng đầu năm tới họ sẽ còn tiếc nuối nhiều hơn nếu thấy thần đồng nước Anh khoác lên mình chiếc áo đỏ ở Old Trafford.

Theo tờ báo lá cải The Sun, Manchester United đang chuẩn bị số tiền cần thiết để buộc Dortmund phải nhả viên ngọc quý. Lời đề nghị ban đầu sẽ đến vào tháng Giêng với cái giá 110 triệu Euro và tất nhiên con số đó sẽ còn được nânbg lên cao hơn trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Dortmund đang cố giữ chân ngôi sao của mình nên mới đây đã nâng mức lương chàng trai người Anh từ 75.000 bảng/tuần lên con số kinh hoàng 190.000 bảng/tuần, tức là 10 triệu bảng mỗi năm – khiến Sancho trở thành cầu thủ tuổi teen hưởng lương cao nhất thế giới (ngang với Vinicius Jnr của Real Madrid) và nhiều gấp 4 lần thần đồng Bồ Đào Nha Joao Felix của Atletico Madrid.

Sancho không chỉ là mục tiêu săn đuổi của Manchester United mà còn của nhiều CLB lớn ở châu Âu, nhất là sau khi anh giúp Dortmund khuất phục Bayern Munich dễ dàng với tỷ số 2-0 ở trận Siêu cúp nước Đức vào đầu tháng 8. Sancho đã phá nát phòng tuyến Hùm xám, kiến tạo bàn thắng của Paco Alcacer và tự mình ghi bàn còn lại. Giới thạo tin quả quyết là Sancho còn chơi hay hơn lúc anh mới tới Bundesliga mùa trước, nơi anh ghi 12 bản và kiến tạo 14 bàn Bundesliga.

Sau trận đấu đó, tiền vệ người Bỉ Axel Witsel của Dortmund tiết lộ là các hậu vệ Bayern đã khiếp sợ Sancho. Witsel nói: "Jadon thật tài năng. Ngay cả các hậu vệ của Bayern cũng sợ hãi khi anh ta có bóng. Nhưng điều đó là bình thường, bởi vì Jadon có rất nhiều phẩm chất. Cậu ta nhanh, mạnh về mặt kỹ thuật và có thể ghi bàn cũng như đưa các đồng đội của mình vào tầm ngắm. Jadon là một cầu thủ hoàn hảo". Nghe chính Witsel nói vậy, Man United tiếc nuối khi không theo đuổi Sancho quyết liệt hơn trong mùa hè. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội trong tháng Giêng tới, khi Dortmund chưa cài điều khoản “vô giá” vào bản hợp đồng triển hạn.

Tin cùng chuyên mục