Man United quyết thắng trên sân Tottenham

Sau 6 chiến thắng liên tiếp dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United sẽ đụng độ đối thủ đầu tiên trong tốp 6 vào Chủ nhật tới và nhà cầm quân người Na Uy quả quyết Tottenham đó là thử thách thích hợp với Quỷ đỏ lúc này.
HLV Ole Gunnar Solskjaer
HLV Ole Gunnar Solskjaer

Sau khi thắng Reading ở vòng 3 cúp FA, Manchester United chuẩn bị cho trận chiến gai góc thực sự ở Premier League. HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer cho rằng chiến thắng vào chủ nhật tới sẽ rất quan trọng khi nó cho thấy Quỷ đỏ sẽ chiến đấu như thế nào trước những đối thủ hàng đầu.

Splskjaer nói với đài Sky Sport: “Gặp Tottenham trên sân Wembley – đấy là một thách thức phù hợp

“Chúng tôi đang mong chờ trận đấu bởi vì điều đó sẽ cho tôi nhiều thông tin hơn về khả năng của đội hình Man United này khi đối đầu với những “chàng trai hàng đầu”. Chúng tôi không vui khi nói về việc phải đứng thứ 4, thứ 5 hoặc thứ 6. Trong một hoặc 2 năm, CLB cần phải chuyển dịch và thăng tiến trên bảng xếp hạng”.

Ông nhìn lại chặng đường mà mình cùng Man United vừa trải qua. “Bạn đến Cardiff trong trận đấu đầu tiên - điều đó không bao giờ dễ dàng. Và sau đó trên sân nhà, bạn dự đoán sẽ đánh bại Bournemouth và Huddersfield. Đấy cũng không phải là những trận cầu dễ chơi. Chúng tôi từng mất điểm trong những trận đấu đó. Không có trận đấu nào dễ dàng ở Premier League. Trận sân khách ở Newcastle - tôi nghĩ đó là một màn trình diễn chuyên nghiệp”.

“Và hôm nay, không bao giờ dễ dàng khi bạn thực hiện 9 thay đổi trong đội hình để đá với Reading, nhưng chúng tôi vẫn thắng tất cả các trận đấu. Giờ là lúc tìm kiếm chiến thắng ở Wembley”.

Tin cùng chuyên mục