Man United kích hoạt điều khoản 12 tháng để giữ chân De Gea

Man United đang tiến hành kích hoạt một điều khoản quan trọng trong hợp đồng với David De Gea. Đó là chọn lựa triển hạn 12 tháng để giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford.
Thủ thành David De Gea.
Thủ thành David De Gea.

Cầu thủ 28 tuổi De Gea đã trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới tại Man United sau khi anh gia nhập đội từ Atletico Madrid năm 2011. Nhưng hợp đồng gốc của De Gea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này với các cuộc đàm phán triển hạn bị trì hoãn trong hơn 2 tháng. Giờ đây, Sky Sports tiết lộ  rằng United đã kích hoạt lựa chọn của họ để kéo dài thời gian lưu trú của De Gea tại CLB thêm 1 năm nữa. 
Cuộc triển hạn này có nghĩa là De Gea không thể tham gia các cuộc đàm phán với CLB khác để ký một thỏa thuận trước hợp đồng vào tháng Giêng. Giúp anh ra đi tự do trong mùa hè.
HLV Man United Jose Mourinho gần đây đã bày tỏ hy vọng rằng CLB có thể thuyết phục De Gea cam kết tương lai lâu dài của mình tại Old Trafford. "Cậu ấy là thủ môn tốt nhất thế giới và nếu tham vọng của chúng ta là trở thành một CLB lớn, một CLB chiến thắng thì bạn cần thủ môn tốt nhất thế giới".
"Bạn cũng cần một số cầu thủ tốt nhất thế giới trên từng vị trí, trong trường hợp này, chúng tôi chỉ có thủ môn tốt nhất thế giới".
De Gea đã giữ sạch lưới 123 trong 333 trận cho Man United trên tất cả các mặt trận. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã giành chức vô địch Premier League, FA Cup, Cúp Liên đoàn và Europa League.

Tin cùng chuyên mục