Man United bừng hy vọng: Barca nguy cơ mất Luis Suarez và Dembele

Cơ hội đánh bại Barcelona để giành quyền vào bán kết Champions League của Quỷ đỏ thành Manchester đang sáng lên không ít khi gã khổng lồ xứ Catalan đối mặt với nguy cơ mất tiền đạo chủ lực Luis Suarez vì chấn thương.
Luis Suarez đi bóng trước hàng thủ Betis.
Luis Suarez đi bóng trước hàng thủ Betis.

Đánh bại PSG ở vòng 1/8, Manchester United dường như chẳng ngán bất cứ đối thủ nào. Song khi bốc trúng lá thăm Barcelona, không ít fan Quỷ đỏ đã nản lòng, bởi hàng phòng thủ của Eric Bailly, Chris Smalling, Luke Shaw, Victor Linderlof… không phải là đối thủ của bộ ba tấn công sát thủ Lionel Messi, Luis Suarez và Dembele. 

Nhưng cơ hội gây sốc của Quỷ đỏ đang sáng lên từng ngày theo sau những chấn thương của hàng công xứ Catalan. Sau trận lượt về thắng Lyon 5-1, Barca đã bị sứt mẻ đội hình khi tiền đạo Ousmane Dembele dính chấn thương gân kheo và cuộc khám nghiệm sáng thứ Năm (14-3) khẳng định là cầu thủ người Pháp sẽ phải dưỡng thương từ 3 đến 4 tuần. Có nghĩa là Dembele hầu như không kịp hồi phục cho cuộc gặp Manchester United ở tứ kết Champions League vào ngày 10-4 tới.

Đến trận thắng Real Betis 4-1 hôm chủ nhật, HLV Ernesto Valverde lại thêm đau đầu khi Luis Suarez chấn thương. Sau khi bàn thắng thứ 18 của mình cho Barca mùa này, chân sút người Uruguay đã  phải rời sân với mắt cá sưng vù. Một bản tuyên bố của CLN cho hay: “Những cuộc khám nghiệm sáng thứ hai khẳng định là tiền đạo Luis Suarez bị sưng mắt cá chân phải và dưỡng thương từ 10 đến 15 ngày. Ban y học Barcelona đang ước lượng thời gian hồi phục của Suarez và kiến nghị anh rút lui khỏi đội hình tuyển Uruguay trong đợt triệu tập này”.

Theo Metro, Suarez đã dự tính gia nhập đội hình cùa HLV Oscar Tabarez trong trận gặp Uzbekistan, nhưng giờ phải rút lui khỏi đội tuyển.
Suarez giờ sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp hồi phục cho trận  lượt đi vòing tứ kết Champions League với Manchester United, trong lúc Dembele vẫn chưa thấy triển vọng để tham gia trận đấu ở Old Trafford. 

Tin cùng chuyên mục